Giải trí

H’Hen Niê: ‘Được thưởng bao nhiêu tiền, tôi đều đi làm từ thiện hết’

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 thẳng thắn chia sẻ về những dự định sắp tới và cả chuyện cô mất ngôi vị Á hậu trong gang tấc.

Chiều 18/12, H'Hen Niê đã đáp chuyến bay về Việt Nam sau hành trình đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Những ngày qua, khán giả Việt Nam rất tự hào khi H'Hen Niê lập nên kỳ tích đưa Việt Nam vào top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Chia sẻ với VTC News trong vài phút trò chuyện ngắn ngủi, H'Hen Niê cho biết cô rất hạnh phúc trước sự chào đón từ đông đảo khán giả có mặt ở sân bay.

H'Hen Niê

H'Hen Niê giơ cao quốc kỳ Việt Nam, bật khóc vì hạnh phúc trước tình cảm của khán giả.

- H'Hen Niê có cảm xúc thế nào khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả ở sân bay?

Tôi cực kì hạnh phúc. Lúc tôi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, có rất nhiều ý kiến khác nhau nhưng tôi vẫn chiến đấu bằng sự lạc quan và tích cực. Ngày hôm nay, khán giả đến đông đủ, tôi cảm thấy cực kì hạnh phúc.

Tôi nói mình sẽ không khóc đâu vì đây là niềm vui, nhưng đây là khóc vì hạnh phúc. Giống như khi được gọi tên vào top 20, tôi đã rơi nước mắt, tôi không dám tin vào mắt mình bởi năm nay, các thí sinh rất mạnh.

Xin cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn những con người Việt Nam. Sự đoàn kết của dân tộc mình đã được thể hiện trong lúc tôi đi thi, khán giả chia sẻ thông tin rất tích cực và còn cầu nguyện cho tôi, tôi cảm ơn rất nhiều.

- Chị nghĩ sao khi hôm nay có nhiều người gọi H'Hen Niê là "Miss Bánh Mì"?

Dù khán giả gọi tôi là Miss Bánh Mì, Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu dân tộc... tôi đều cảm kích trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Bộ váy Bánh Mì cũng là trang phục giúp tôi được khán giả biết đến nhiều hơn, khán giả quốc tế rất ngạc nhiên và họ còn chạy tới nói rằng mình biết bánh mì Việt Nam. Họ nhìn thấy, biết đến Việt Nam của mình nên tôi nghĩ đó là hiệu ứng rất tốt.

Xin cảm ơn các NTK, những người đã đồng hành với tôi để có được bộ trang phục độc đáo như vậy.

- Mới đây, bảng điểm của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ" lộ ra và chị mất ngôi vị Á hậu chỉ trong gang tấc?

Tôi không biết kết quả đó có chính xác hay không nhưng chuyện gì đã xảy ra không thể hối hận được, còn những chuyện đang xảy ra hãy nắm bắt để tạo cơ hội cho bản thân trong tương lai.

- Sau khi về Việt Nam, H'Hen Niê sẽ làm gì đầu tiên?

Tôi có rất nhiều kế hoạch trong tương lai bởi bây giờ thấy mọi thứ đã rõ ràng hơn, tôi biết mình phải làm gì. Giống như khi mới đăng quang, tôi gặp rất nhiều áp lực - áp lực làm thế nào để trở thành một Hoa hậu hoàn thiện nhất.

Bây giờ, khi trải qua 1 năm đăng quang, tôi lại cảm thấy thú vị với vai trò của mình. Tôi làm việc, hoạt động cho cộng đồng, tôi hiểu rõ mục đích của bản thân.

"Nói thật được bao nhiêu tôi mang đi từ thiện hết."
H'Hen Niê

Sắp tới, tôi muốn được hợp tác với một ai đó để có thể lên được những dự án cộng đồng của mình được rõ hơn, để mọi người ngày càng hiểu được con người của tôi, truyền cảm hứng sống tích cực và theo đuổi ước mơ. Đó là những mục tiêu lớn đối với tôi.

Trong buôn làng của mình, tôi cũng có nhiều việc muốn làm. Giống như hôm nay, nhiều người nói tôi được thưởng nóng nhưng nói thật được bao nhiêu tôi mang đi từ thiện hết nên đừng hỏi tôi về số tiền đó hoặc khoe rằng tôi được thưởng bao nhiêu.

Mẹ tôi vẫn dặn dò tôi rằng tiền nào được cho, mình mang đi cho tiếp, sẽ có những cái khác do chính sức mình làm ra và sở hữu. Những điều đó khiến tôi hạnh phúc bởi khi nhìn được nụ cười hạnh phúc của người khác, bản thân tôi cũng rất hạnh phúc.

Tôi xin cảm ơn khán giả một lần nữa, tôi rất muốn ôm tất cả mọi người giống như trước khi lên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ, tôi cũng đi ôm từng thí sinh nước khác.

- Xin cám ơn chị về những chia sẻ trên!

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP