Xe

Hé lộ hình ảnh nội thất xe VinFast

Hình ảnh này xuất hiện trong video kỷ niệm 20 năm thành lập Vingroup được đăng trên kênh Youtbe VINFAST News hôm 8/8.

Video này giới thiệu về những sản phẩm, thành tựu và các dự án đang triển khai của tập đoàn Vingroup. Ở đoạn gần cuối video có nhắc tới nhà máy VinFast ở Hải Phòng, với hình ảnh một chiếc SUV màu đỏ trên màn hình máy tính, cùng nội thất xe với logo hình chữ V của VinFast trên vô-lăng.

Hình ảnh chiếc SUV màu đỏ của VinFast xuất hiện trong video

Hình ảnh đồ họa này cho thấy nội thất xe được thiết kế theo phong cách hiện đại, với vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm điều khiển, màn hình thông tin - giải trí kích thước lớn nằm dọc, mang phong cách thiết kế tối giản, với rất ít nút điều khiển, nên có thể đây là màn hình cảm ứng, 2 bên là cửa gió điều hòa cũng nằm dọc.

Ngoài ra, có thể thấy ghế ngồi được bọc da màu be. Phần bệ tỳ tay giữa hai ghế có thiết kế khá giống phong cách của BMW.

Hình ảnh đồ họa nội thất xe mang biểu tượng chữ V của VinFast

Cách đây không lâu, hôm 16/6 đã xuất hiện video về hai mẫu xe mới mang logo của VinFast được cho là trưng bày tại studio của hãng ở Turin, Italy. Dự kiến đây là hai mẫu xe này sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới, và sau đó sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP