Thể thao

Hậu vệ Malaysia: 'Chúng tôi sẽ thắng ở Mỹ Đình và giành vé vào bán kết'

Aidil Zafuan Abdul Radzak tự tin vào chiến thắng dù thi đấu trên sân của Việt Nam ngày mai 16/11.

Aidil Zafuan Abdul Radzak thi đấu trong trận Malaysia lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Lào ngày 12/11.

"Chúng tôi chỉ có một mục tiêu ở trận đấu tới. Đó là ra sân, giành chiến thắng và đoạt vé vào bán kết", Aidil Zafuan Abdul Radzak tuyên bố.

Malaysia đang đứng đầu bảng A với sáu điểm nhờ hai chiến thắng trước Campuchia (1-0) và Lào (3-1). Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ sớm chạm một tay vào suất đá bán kết nếu rời Mỹ Đình với ba điểm trọn vẹn.

Người hâm mộ Việt Nam rất quan tâm tới trận đấu với Malaysia, vé vào sân vì thế đang trở nên khan hiếm. Sân Mỹ Đình, với chức chứa hơn 40.000 người, gần như chắc chắn sẽ được phủ kín. Tuy nhiên, Aidil Zafuan Abdul Radzak lại cho rằng điều này lại chính là lợi thế cho Malaysia. "Sân đông, chúng tôi là khách, sẽ cảm thấy phấn khích. Còn các cầu thủ chủ nhà thì khác. Họ bị áp lực vì sự kỳ vọng của người hâm mộ", hậu vệ tuyển Malaysia lý giải.

Các nhà vô địch năm 2010 đã đến Hà Nội chiều 14/11 và tối cùng ngày đã tập luyện ở sân phụ Mỹ Đình. HLV Tan Cheng Hoe giấu bài, chỉ cho truyền thông tác nghiệp trong 20 phút đầu, khi đội khởi động nhẹ.

"Chúng tôi thắng Lào và Campuchia nhưng trong đội vẫn còn những điểm yếu. Ví như trận đấu với Lào, chỉ đến cuối trận đội mới tìm được đúng nhịp chơi bóng để có những bàn thắng. Việc có trọn sáu điểm sau hai trận giúp đội tự tin. Nhưng chúng tôi hiểu Việt Nam là đối thủ rất khác. Họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup năm nay. Cầu thủ của họ có tốc độ và kỹ thuật. Tôi và các đồng đội phải cảnh giác cao", Aidil Zafuan Abdul Radzak nói.

Tác giả: Lâm Thỏa

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP