Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Đừng tin Malaysia chỉ muốn 1 điểm ở Mỹ Đình'

HLV Park Hang Seo khẳng định, phát biểu chỉ muốn giành 1 điểm ở Mỹ Đình của HLV Malaysia là xã giao.

HLV Park Hang Seo cùng đội trưởng Văn Quyết dự buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia trưa 15/11 tại trụ sở VFF.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, Việt Nam đang hội đủ những yếu tố thuận lợi để có thể giành được kết quả tốt nhất trước Malaysia.

“Hai đội đã gặp nhau 6 lần kể từ năm 2008 và kết quả khá cân bằng. Nhưng thời điểm hiện tại, chúng ta có lợi thế được nghỉ 7 ngày trọn vẹn, tinh thần các cầu thủ cũng tốt, điều kiện tập luyện tương đối hoàn hảo và tôi hy vọng ngày mai, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt.

HLV Park Hang Seo cùng các học trò quyết giành kết quả tốt nhất trên sân Mỹ Đình.

Về lực lượng, ông Park tiết lộ chỉ có 1 trường hợp đang gặp chấn thương là cầu thủ của Quảng Nam – Nguyễn Huy Hùng.

Chia sẻ những điều chưa hài lòng sau trận đấu với Lào, chiến lược gia 60 tuổi nói: “Trận đấu với Lào tôi nhận ra 2 vấn đề ở đội tuyển là các quả tạt và các tình huống cố định. Những ngày qua tôi đã cho các cầu thủ tập luyện, chỉnh sửa và hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện ở trận đấu với Malaysia”.

Về phát biểu chỉ cần giành 1 điểm ở sân Mỹ Đình của HLV Malaysia Tan Cheng Heo, ông Park khẳng định đó chỉ là lời nói xã giao.

"Tôi nghĩ ở cương vị một HLV trưởng, ai cũng muốn giành trọn 3 điểm. Vấn đề ở đây là cách nói ra thế nào thôi. Tôi không tin Malaysia chỉ muốn giành 1 điểm ở Mỹ Đình", ông Park quả quyết!

HLV Park Hanh Seo cũng cho biết, ông có kinh nghiệm khi xem Malaysia thi đấu. Các trợ lý của ông cũng có kiến thức khi đối đầu với Malaysia trước đây. Dù sự theo dõi thời gian qua của các trợ lý không được kỹ càng nhưng cũng đủ để ông có thể đối đầu với Malaysia.

Trận Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ta lúc 19h30 tối mai trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP