Xã hội

Hàng chục thanh niên cầm hung khí ẩu đả trong đêm

Hơn chục thanh niên sau khi xảy ra xô xát đã cầm theo hung khí, gạch đá ẩu đả ở Khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh khiến nhiều người không khỏi khiếp sợ.

Đêm 14/1, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nhóm thanh niên cầm theo hung khí ẩu đả nhau ở Khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Theo đoạn clip ghi lại thì hai nhóm thanh niên va chạm nhau ở quán hát trong khu công nghiệp sau đó cầm dao, mã tấu chém rồi cầm gạch choảng nhau. Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng khiến nhiều người ở khu vực không khỏi khiếp sợ trước tính manh động của nhóm thanh niên trên.

Hình ảnh hàng chục thanh niên xảy ra ẩu đả, cầm theo hung khí.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 15/1, trao đổi với chúng tôi, đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng Công an huyện Yên Phong cho biết, sau khi nắm được thông tin đơn vị đã cử nhiều cán bộ công an nhanh chóng vào cuộc, xác minh làm rõ nhóm đối tượng xảy ra ẩu đả.

“Bước đầu xác định nhóm người này không phải người địa phương và nhiều nhóm với nhau chứ không phải một hai nhóm. Sau khi uống rượu xong, họ có xảy ra xô xát. Hiện chúng tôi đang tích cực vào cuộc điều tra làm rõ”, đại tá Lộc thông tin.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP