Giáo dục

Hàng chục học sinh bị mẩn ngứa bất thường ở trường THCS An Khánh

Hàng chục học sinh đồng loạt có các biểu hiện mẩn ngứa, phát ban trên da tay, da mặt trong buổi học ngày 12/3 tại trường THCS An Khánh (huyện Hoài Đức, Hà Nội). Thậm chí, ít nhất một cô giáo cũng xuất hiện dấu hiệu dị ứng tương tự.

Thông tin báo chí việc một số học sinh bị mẩn ngứa bất thường, ngày 13/3, Bà Nguyễn Thị Huyền – Hiệu trưởng trường THCS An Khánh (huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, sáng ngày 12/3, các học sinh bất ngờ có biểu hiện mẩn ngứa, phát ban trên da tay, da mặt, nhiều em phải xin nghỉ về nhà.

Theo thống kê ban đầu có khoảng 20 - 30 em học sinh của nhà trường có các biểu hiện dị ứng.

Trường THCS An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội). Ảnh: LP.

Theo Hiệu trưởng trường THCS An Khánh, trước đó, ngày 11/3, nhà trường có tổ chức phun thuốc muỗi, nhằm phòng chống dịch sốt xuất huyết và đó có thể đây là nguyên nhân khiến các học sinh bị mẩn ngứa.

Theo tìm hiểu của PV, được biết, ngoài các em học sinh bị mẩn ngứa, thì đến khoảng 10h ngày 12/3, số lượng học sinh bị ảnh hưởng tăng lên. Đặc biệt, một cô giáo dạy khối lớp 9 cũng bị ảnh hưởng.

Ngay sau xảy ra sự việc, nhà trường đã đưa các em học sinh và giáo viên đến Phòng y tế nhà trường để kiểm tra, rồi chuyển sang Trạm y tế xã.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nhà trường THCS An Khánh phun thuốc, từ đầu năm đến nay nhà trường đã phun tất cả 3 lần.

Tác giả: Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP