Xã hội

Hai vợ chồng bị điện giật tử vong khi đi làm đồng

Trong lúc đi ra đồng làm việc, khi đi qua hàng rào dây kẽm gai hai vợ chồng bất ngờ bị điện giật tử vong tại chỗ.

điện giật

Người dân địa phương theo dõi sự việc.

Chiều 17/2, một lãnh đạo UBND huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) xác nhận một vụ việc điện giật khiến 2 vợ chồng tại địa phương tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào chiều ngày 16/2, ông L.Q.Đ. (SN 1962) và vợ là bà P.T.T. (SN 1968, ở xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn) đi ra đồng (khu vực gần hồ Bà Ký) làm việc. Khi đi qua hàng rào kẽm gai thì bất ngờ bị điện giật tử vong tại chỗ. Vụ việc được một người dân đi qua phát hiện.

Theo đó, hai vợ chồng này tử vong gần nhau trong tình trạng tay nắm chặt vào hàng rào. Phía dưới hàng rào có nhiều dây điện 3 pha bắt ngang qua hàng rào, có đoạn nằm dưới đất.

điện giật

Dây điện nằm sát đất chạm vào hàng rào kẽm gai khiến hai vợ chồng tử vong

Một người dân cho rằng, do dây điện 3 pha kéo trên hàng rào dây thép gai bị rò rỉ điện nên mới dẫn đến vụ việc thương tâm trên.

Người dân còn cho biết thêm, trước đây đường dây điện này được dùng để thi công công trình ở hồ Cự Lễ, có trụ đàng hoàng. Tuy nhiên, đường dây điện này được một người dân ở địa phương khác đến tiếp quản sử dụng để phục vụ sản xuất.

Ngay sau phát hiện, người dân đã hô hoán và trình báo lên cơ quan chức năng.

“Chúng tôi đã báo cáo lên Công an tỉnh ra kiểm tra hiện trường, đồng thời Công an huyện cũng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc”, vị lãnh đạo UBND huyện Hoài Nhơn cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: TRƯƠNG ĐỊNH

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP