Trong nước

Hải Phòng: Vẫn xuất hiện xe biển xanh tại lễ hội

Sau khi kết thúc phần khai bút, vẫn xuất hiện nhiều xe biển xanh tại khu tưởng niệm Vương triều Mạc

Hàng loạt xe biển xanh tại Hải Phòng vẫn đi Lễ hội sau khi có công điện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 21/2, tại khu tưởng niệm Vương triều Mạc (xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) đã diễn ra lễ khai bút đầu Xuân 2018. Theo ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông, vào thời điểm sau khi các em học sinh đã thực hiện xong phần nghi thức khai bút và ra về, tại khu vực này vẫn xuất hiện khá nhiều xe biển xanh của các cơ quan, đơn vị chở lãnh đạo, cán bộ đến đây hành lễ, dù thời điểm đó đang là giờ làm việc.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trong số các xe biển xanh có xe mang BKS 16A-2458 thuộc sự quản lý của UBND quận Dương Kinh. Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, ông Lê Lương, Chủ tịch UBND quận Dương Kinh cho biết: Theo truyền thống, sau Tết trồng cây, lãnh đạo quận sẽ đến đây để dâng hương tưởng niệm vì vùng đất Dương Kinh xưa- là nơi phát tích vương triều nhà Mạc.

Tại đây còn xuất hiện rất nhiều xe biển xanh của nhiều cơ quan, đơn vị khác, trong đó, có cả xe cấp cứu, nhưng chiếc xe không phải đến làm nhiệm vụ tại lễ hội mà chở theo 1 nhóm người đến hành lễ. Bởi, nếu là xe cấp cứu phục vụ lễ hội thì phải “trực”, nhưng khi nhóm người bên trong hành lễ xong thì chiếc xe cũng không còn có mặt tại Khu tưởng niệm nữa.

Tại một ngõ cách khu tưởng niệm Vương triều Mạc không xa cũng có hai chiếc xe biển xanh đi Lễ hội

Tác giả: Ngọc Phương

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: đi lễ hội , xe biển xanh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP