Xã hội

Xe biển xanh lao vào đám đông, 1 người chết 3 người trọng thương

Một chiếc xe biển xanh đang lưu thông từ quốc lộ 45 vào chợ Bến Sung bất ngờ tông thẳng vào nhiều người đang ngồi bán hàng trong chợ khiến 1 người chết, 3 người bị thương nặng.

Vào khoảng 14h ngày 19/7, chiếc xe biển xanh BKS 36B-1026 lưu thông trên quốc lộ 45 đi vào chợ Bến Sung (thuộc thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa). Khi đi vào gần cổng chợ, chiếc xe bất ngờ lao thẳng vào khu vực đang có nhiều người ngồi bán hàng khiến nhiều người bị tông trúng.

Chiếc xe sau đó còn tông đổ cổng chợ mới dừng lại.

Chiếc xe biển xanh được cho là của UBND huyện Như Thanh vừa gây tai nạn chết người

Sau khi tai nạn xảy ra, xe cứu thương của Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh được điều tới hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo ghi nhận đã có 4 người bị thương nặng được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh lên tuyến trên cấp cứu.

Xác nhận với PV, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh viện có tiếp nhận 4 bệnh nhân từ Như Thanh xuống cấp cứu do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, 1 bệnh nhân là nam giới đã tử vong khi tới bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo tìm hiểu, chiếc xe biển xanh trên đứng tên sở hữu thuộc UBND huyện Như Xuân, hiện được giao cho UBND huyện Thanh sử dụng. Người lái xe gây tai nạn tên Cộng, lái xe cho UBND huyện Như Thanh.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Như Thanh điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP