Giáo dục

Hải Phòng: Tạm đình chỉ giảng viên bị tố gạ tình nữ sinh

Trường Đại học Hải Phòng đã tạm đình chỉ công tác giảng viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng, an ninh - người bị tố có hành vi gạ tình một nữ sinh.

Ông Nguyễn Hoài Nam – Hiệu trưởng Trường Đại học Hải Phòng xác nhận giảng viên P.T.D. bị Nhà trường tạm đình chỉ sau khi nữ sinh tố người này có nhiều tin nhắn gạ tình.

Một đoạn tin nhắn được đăng tải trên mạng xã hội.

Được biết nữ sinh này là năm thứ hai của Đại học Hải Phòng, trong quá trình nữ sinh tham gia học quân sự cùng với 134 sinh viên khác tại trung tâm và kết thúc vào ngày 17/6/2023 vừa qua.

Trước đó, tối ngày 22/6 trên nhóm group của sinh viên Đại học Hải Phòng, tài khoảng T.C. đã đăng bài viết về một giảng viên quân sự của Trung tâm Giáo dục quốc phòng, an ninh (Trường Đại học Hải Phòng) nhiều lần có tin nhắn, gọi điện thoại để gạ tình nữ sinh với những lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Bài viết có kèm theo 7 video ghi lại cuộc nói chuyện qua Zalo được cho là của nam giảng viên và nữ sinh. Theo nội dung chia sẻ, vào tháng 6, nhà trường có tổ chức cho sinh viên kỳ học quân sự tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, an ninh. Người đưa thông tin này cho rằng cần phơi bày sự thật để những sinh viên khóa sau không gặp phải trường hợp tương tự.

Trong quá trình học, một giảng viên đã nhiều lần gọi điện cho nữ sinh viên gạ gẫm, quấy rối tình dục… Không chỉ qua điện thoại, giảng viên này còn gọi bạn nữ sinh lên phòng riêng để tiếp tục gạ tình.

"Đối với tất cả mọi người kỳ quân sự là kỷ niệm vui nhất thời sinh viên nhưng với mình thì không. Ba tuần đi không khác gì chơi trò trốn thoát và đếm từng ngày để mong được kết thúc khóa học...", nữ sinh này viết trên mạng xã hội.

Tác giả: Vĩnh Quân

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP