Xã hội

Hải Phòng: Người đàn ông đi xe máy đột tử bên đường

Thấy người đàn ông nằm gục bên đường, bên cạnh là chiếc xe máy đã cũ, người dân lại gần nhận ra nạn nhân đã ngất và tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 17/10, tại khu vực đường liên xã Tiên Thanh – Cấp Tiến (thuộc địa phận xã Tiên Thanh, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng), người dân đã phát hiện một người đàn ông đi xe máy, nằm ngất bên đường. Người này đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Lãnh đạo UBND xã Tiên Thanh cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, chính quyền địa phương cùng với lực lượng Công an xã đã có mặt tại hiện trường. Khi biết nạn nhân đã tử vong, địa phương đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Tiên Lãng.

Chiếc xe máy Honda Cup của nạn nhân xấu số

Qua khám nghiệm sơ bộ, nạn nhân là nam giới khoảng 50 tuổi, trong người không có điện thoại, cũng không có bất kỳ loại giấy tờ tùy thân nào, ở bắp tay phải có một hình xăm mờ. Nạn nhân mặc áo phông màu trắng, tóc cắt ngắn, đi trên chiếc xe Honda Cup màu xanh trắng không rõ BKS.

Các đơn vị chức năng cùng Công an huyện Tiên Lãng đang tổ chức điều tra nguyên nhân tử vong, đồng thời xác minh danh tính của nạn nhân xấu số.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP