Thể thao

Hải Phòng 'chấm' được người thay thế Hải Huy

Đội bóng đất Cảng tích cực tuyển quân trước thềm mùa giải mới, trong đó có khá nhiều cầu thủ đáng chú ý.

Lê Tiến Anh được đồn đoán sắp ký hợp đồng với Hải Phòng FC.

Sau khi chia tay Hải Huy, HLV Chu Đình Nghiêm đã 'chấm' được người thay thế đó chính là tiền vệ Lê Tiến Anh, người từng được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Xét về khía cạnh chuyên môn, Lê Tiến Anh không hề kém cạnh so với Hải Huy trước đây. Cầu thủ này được đánh giá khá cao ở khả năng tấn công và điều tiết lối chơi. Tiến Anh cũng tỏ ra khá hoàn hảo ở khả năng kiểm soát bóng và thoát pressing rất tốt trong phạm vi hẹp.

Ngoài Tiến Anh, CLB Hải Phòng cũng đã ký hợp đồng với hậu vệ cánh Đàm Tiến Dũng, cựu cầu thủ của CLB Đông Á Thanh Hóa.

Ngoài hai cái tên kể trên, Hải Phòng FC cũng đã ký hợp đồng với tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh, cựu cầu thủ của PVF-CAND và hiện cũng đang thử việc trung vệ Trọng Đại, cựu cầu thủ của U23 Việt Nam trước đây.

Sau khi chia tay Nam Định, Trọng Đại tới Hải Phòng thử việc và hiện vẫn đang nhận được những sự đánh giá tích cực từ phía HLV Chu Đình Nghiêm và Ban lãnh đạo đội bóng đất Cảng.

Trước đó, đội bóng của bầu Hoàn mới ký hợp đồng với tiền đạo ngoại Lucao. Chân sút 32 tuổi người Brazil ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Lạch Tray và nhận mức lương lên tới 350 triệu đồng/tháng ở đội bóng này.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP