Giới trẻ

Hai ông bố vác bỉm, dầu gội mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Sẵn bịch bỉm được vợ dặn mua, anh Hiếu phấn khích giơ cao để chụp ảnh kỷ niệm cùng người đồng nghiệp.

Anh Hiếu và người đồng nghiệp cùng tên thể hiện tinh thần yêu bóng đá của những 'ông bố bỉm sữa'.

Háo hức theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và đối thủ Syria đêm qua, anh Hiếu, 32 tuổi, ở Hà Nội, không quên nhiệm vụ vợ giao lúc chiều: mua bỉm cho con gái. Khi đội nhà chiến thắng, sẵn bịch bỉm trên tay, anh chụp vài tấm ảnh kỷ niệm cùng người đồng nghiệp. Bức ảnh hai ông bố thể hiện tinh thần bóng đá kiểu "bỉm sữa" hút hàng chục nghìn lượt like khi đăng tải trên mạng xã hội.

Anh Hiếu làm việc trong ngành khách sạn, rất thích xem bóng đá nhưng thỉnh thoảng mới có dịp tụ tập vì bận con nhỏ. Hôm qua khi nhận lời đồng nghiệp tới chỗ làm cùng xem, anh tạt qua siêu thị mua bỉm cho con rồi mới yên tâm ngồi theo dõi. Hết trận, anh Hiếu vội vàng đi về vì sợ tắc đường. Lúc 23h, đi qua đoạn đường tràn ngập sắc cờ đỏ, anh không thể kìm lòng nên dừng lại vài phút để hét vang: "Việt Nam vô địch".

Dù rất thích "đi bão" nhưng ông bố hai con đành về ngủ vì sáng hôm sau phải lên văn phòng sớm. Vợ anh Hiếu không thích bóng đá nhưng ủng hộ đam mê của chồng nên không phàn nàn nếu thỉnh thoảng anh mải xem rồi về muộn. Khách sạn nơi anh Hiếu làm việc là tụ điểm xem bóng đá yêu thích của một số khách du lịch. Những trận cầu hay, anh thường đến đó xem cùng đồng nghiệp và khách cho có không khí.

Các con gái của anh Hiếu, bé lớn 5 tuổi, bé út hơn hai tuổi, được bố truyền tình yêu bóng đá. Dù chưa hiểu về môn thể thao này, hai bé vẫn chăm chú theo dõi, tỏ ra thích chí lúc người lớn reo hò. Những lần không tụ tập, anh Hiếu hay ở nhà xem bóng đá cùng gia đình. Tuy không cuồng nhiệt, sôi động như ở chỗ đông người nhưng theo anh Hiếu, thưởng thức những bàn thắng đẹp của đội nhà ngay tại phòng khách cũng cho cảm giác rất đặc biệt.

'Cặp bài trùng' thân thiết trong thể thao, công việc và cuộc sống.

Tác giả: Lam Trà

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: tuyển Việt Nam , ông bố

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP