Pháp luật

Hai người đàn ông bị đối tượng tạt axit gây bỏng nặng

Khi đang giao nhận hàng gần nhà, ông Hoán cùng ông Tửu bất ngờ bị một đối tượng tạt axit dẫn tới trọng thương. Nghi phạm gây ra vụ việc ngay sau đó đã bị công an bắt giữ.

Theo thiếu tá Lê Trường Giang, Trưởng Công an phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình, lực lượng công an phường phối hợp với Công an thành phố Thái Bình điều tra làm rõ nghi vấn tạt axit khiến 2 người đàn ông bị thương rất nặng.

Hai nạn nhân được xác định là ông Phạm Xuân Hoán (67 tuổi), trú tại tổ 40, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình và người đàn ông tên Tửu trú xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư.

Nạn nhân bị tạt axit gây bỏng nặng.

Nhà ông Phạm Xuân Hoán.

Trước đó, sáng ngày 4/8, khi ông Phạm Xuân Hoán tỉnh dậy nhận hàng để kinh doanh hàng quán nhậu. Khi đi cách nhà khoảng 400 mét để nhận hàng giao từ ông Tửu - người đến giao hàng cho nhà ông Hoán thì bất ngờ cả hai bị một đối tượng tạt chất lỏng vào mặt nghi là axit dẫn đến đều đang cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an thành phố Thái Bình đã có mặt ở hiện trường để điều tra, làm rõ. Đến trưa ngày 4/8, nghi can gây ra sự việc tên là Mậu, người cùng địa phương đã bị cơ quan Công an thành phố Thái Bình bắt giữ.

Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP