Xã hội

Hai học sinh lớp 5 chết đuối khi đi câu cá

Được nghỉ học buổi sáng, hai cháu Ninh Văn D. và Dương Tuấn H. (cùng SN 2008), học lớp 5 Trường Tiểu học Hoàng Thanh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bức Giang, cùng hai bạn đi câu cá. Trong khi câu, H. bị trượt chân ngã xuống suối, D. vội vàng đưa tay cứu bạn cũng bị ngã theo...

Sáng 26/10, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, sáng 25/10, trên địa bàn xã Hoàng Thanh, huyện Hiệp Hòa, xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 trẻ em tử vong. Nạn nhân là hai cháu: Ninh Văn D. và Dương Tuấn H.

Đầu giờ sáng, hai cháu D., H. và hai bạn cùng lớp khác rủ nhau đi câu cá ở khu vực suối chạy dọc thôn Đồng Doi, xã Hoàng Thanh, huyện Hiệp Hòa. Không may, cháu H. trượt chân ngã xuống chỗ nước sâu. Thấy bạn ngã, chới với dưới nước, D. với tay cứu bạn nhưng bị ngã theo.

Phát hiện ra bạn ngã xuống nước, hai cháu còn lại hô hoán người dân xung quanh đến cứu. Mặc dù Công an xã Hoàng Thanh, người dân nhanh chóng ra hiện trường để cứu 2 cháu nhưng khi đưa được hai cháu lên bờ thì cả hai đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ đuối nước thương tâm, lãnh đạo huyện Hiệp Hòa, Huyện đoàn và chính quyền địa phương đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên, chia sẻ với mất mát của gia đình hai cháu.

Tác giả: Bá Đoàn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP