Xã hội

Hai du khách Hà Lan tử vong khi tắm biển Lăng Cô

Trong lúc tắm biển ở Lăng Cô, 2 nam du khách Hà Lan bị đuối nước. Một lúc sau những người tắm cùng mới phát hiện, báo nhân viên cứu hộ.

Ngày 19/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đang điều tra vụ 2 người đàn ông quốc tịch Hà Lan tử vong khi đang tắm tại bãi biển Lăng Cô (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc).

Theo đó, trưa 18/11, trên đường từ Hội An (Quảng Nam) ra TP Huế tham quan, đoàn du khách Hà Lan (21 người) dừng nghỉ trưa tại Resort Làng Cò.

Ông Dirk Wapstra và ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart cùng một số người khác xuống tắm biển. Một lúc sau, mọi người phát hiện 2 ông này bị đuối nước nên báo nhân viên resort cứu.

Đội cứu hộ vớt được ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart nhưng người này đã tử vong. Riêng ông Dirk Wapstra bị nước cuốn ra xa, được người dân đánh cá vớt ngay sau đó.

Theo công an, 2 du khách tử vong là do ngạt nước, không có dấu hiệu của tội phạm. Thi thể 2 nạn nhân được đưa đến khoa Giải phẫu bệnh - Bệnh viện Trung ương Huế chờ giải quyết các thủ tục cần thiết theo quy định.

Địa điểm xảy ra vụ 2 du khách Hà Lan tử vong. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Điền Quang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP