Thể thao

HAGL tổn thất lớn về lực lượng trước chuyến làm khách Sài Gòn FC

Trước trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 5 V.League 2018, CLB HAGL đã nhận những thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng.

Sau thất bại đậm 0-5 trước Hà Nội FC ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2018, HAGL của HLV Dương Minh Ninh đã nhanh chóng khẳng định sự trở lại bằng thắng lợi 5-0 trước Than Quảng Ninh tại vòng loại Cúp quốc gia 2018 tối ngày 9/4 vừa qua. Chiến thắng này được đánh giá là động lực lớn để đội phóng phố Núi tự tin làm khách của Sài Gòn FC ở vòng 5 V.League 2018 khi những trụ cột của họ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,… đều đã giải tỏa cơn khát bàn thắng ở mùa giải năm nay.

HAGL bị tổn thất lớn về lực lượng ở vòng 5 V.League 2018

Tuy nhiên, trước trận đấu với đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em, HAGL đã bị tổn thất lớn về lực lượng. Theo đó, HLV Dương Minh Ninh sẽ không có Tăng Tiến bởi án treo giò nội bộ. Bên cạnh đó, lần lượt những cầu thủ quan trọng khác của HAGL như A Hoàng, Châu Ngọc Quang và Đức Lương không thể ra sân ở trận đấu tới bởi chấn thương. Đó là chưa kể đến chấn thương dài hạn của Tuấn Anh.

Theo những thông tin được đội ngũ nhân viên y tế của HAGL cho biết, Châu Ngọc Quang sẽ phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng bởi chấn thương dãn dây chằng đầu gối sau trận thua 0-5 trước Hà Nội FC. A Hoàng thì chưa bình phục chấn thương lưng từ đầu tháng 4 còn Đức Lương đang có vấn đề cơ háng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Sài Gòn FC của HLV Phan Văn Tài Em cũng không có lực lượng mạnh nhất trong trận tiếp đón HAGL trên sân nhà. Theo đó, đội trưởng Ngọc Duy và thủ môn Đức An đều chưa hoàn toàn phục hồi chấn thương. Bên cạnh đó, Quốc Long đang lĩnh án treo giò 2 trận từ Ban kỷ luật.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải 2018, HAGL đang đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 5 điểm có được. Trong khi đó, Sài Gòn FC đang đứng vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm trong tay. Dù bị tổn thất về lực lượng nhưng trước việc Sài Gòn FC đang chìm sâu ở nửa cuối bảng xếp hạng nên chuyến làm khách trên sân Thống Nhất được đánh giá là cơ hội tốt để HAGL có thể tìm kiếm cho mình chiến thắng thứ 2 tại V.League 2018.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP