Xã hội

Hà Nội: Xe bus đâm vào quán ăn khiến 3 người bị thương nặng

Xe bus Liên Ninh mang BKS 29B - 612.99 bất ngờ đâm vào quán ăn trên phố Đội Cấn (Hà Nội), khiến 2 người trong quán và 1 hành khách bị thương.

Khoảng 11 giờ ngày 14/3, xe buýt Liên Ninh 09A mang BKS 29B - 612.99 do tài xế Ngô Văn Ràng điều khiển đâm thẳng vào quán ăn ở số nhà 341 trên phố Đội Cấn (phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Cú đâm bất ngờ khiến một nhân viên và một khách hàng trong quán bị thương nặng. Trên xe, một hành khách cũng bị thương được đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến phần đầu xe phía phụ vỡ nát

Chiếc xe bus sau khi đâm vào quán ăn và dừng lại trên phần vỉa hè trước cửa, phần kính và bánh lái phía phụ của chiếc xe bus vỡ nát. Theo người dân, sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra tài xế đã rời khỏi hiện trường, trong xe chỉ còn một phụ lái xe bus.

Chủ căn nhà số 341 cho biết, chính quyền địa phương đã tiến hành cắt điện, yêu cầu gia đình rời khỏi căn nhà do kết cấu bị ảnh hưởng, không đảm bảo an toàn.

Phần kết cấu của ngôi nhà 431 bị hư hỏng nặng

Đại diện Công an phường Liễu Giai cho biết: Khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ngay lập tức để bảo vệ hiện trường và gọi xe đưa người đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế mất lái, đâm trực diện vào quán ăn khiến 2 người bị thương.

Lực lượng chức năng và đưa người bị thương đi cấp cứu

Đại diện Xí nghiệp xe buýt Liên Ninh cho hay: Qua báo cáo lại của tài xế và phụ xe, vụ tai nạn là do tránh một em nhỏ trên đường khiến tài xế mất lái, đâm vào nhà dân. Đơn vị đang phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP