Xã hội

Hà Nội: Đứt dây cáp sàn treo xây dựng, 2 người trọng thương

Trong lúc 2 công nhân đang thi công ngoài trời trên sàn treo ở tầng 6 thì bất ngờ 1 bên dây cáp bị đứt, sàn treo rơi xuống đường khiến 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Sàn treo xây dựng bị đứt một bên cáp, rơi xuống đường gây tai nạn cho 2 người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 sáng nay 7/5, tại ngôi nhà số nhà 1 ngõ 178 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội xảy ra một vụ đứt dây cáp sàn treo xây dựng (Gondola) từ tầng 6 xuống đường khiến ít nhất 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với PV tại hiện trường, một nhân chứng cho biết, sự việc diễn ra rất nhanh làm cho 2 người bị thương, 1 người bị gãy chân còn một người bị thương nặng ở vùng đầu.

“Lúc đó tôi đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe thấy một tiếng rầm rất mạnh, chạy ra thì đã thấy chiếc sàn treo bị đứt một bên dây rơi xuống đè trúng hai người ngồi phía dưới đường trong ngõ 178 Thái Hà. Lúc này, trên sàn treo có 2 công nhân, nhưng may mắn là họ nhảy được ra ngoài và không sao” - nhân chứng cho hay.

Theo một nhân chứng khác, khi xảy ra sự việc, sàn treo rơi trúng tán cây ở cạnh đường nên hai người ngồi dưới chỉ bị thương chứ nếu rơi thẳng xuống thì có thể đã gây ra hậu quả thảm khốc.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, sàn treo Gondola bị đứt một bên dây cáp rơi xuống lòng đường; sàn treo cũng rơi trúng một cột điện trong ngõ 178 Thái Hà nên điện tại đây đang bị cắt. Tại hiện trường, lực lượng Công an quận Đống Đa cùng Công an phường Trung Liệt đang phối hợp để bảo vệ hiện trường đồng thời điều tra nguyên nhân xảy ra sự việc.

Nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng xem khiến giao thông qua lại đường Thái Hà trở nên khó khăn.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP