Pháp luật

Hà Nội: Chồng cầm dao đâm chết vợ rồi tự tử

Trong lúc cả gia đình 4 người đang ăn cơm thì Vương và vợ là chị Nga xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm chế được, Vương dùng dao đâm chết vợ mình trước mặt hai con sau đó tự tử.

Công an huyện Quốc Oai khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại gia đình anh Bùi Văn Vương (Ảnh: ANTD).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc đau lòng trên xảy ra vào tối 4/3 tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội. Trong lúc anh Bùi Văn Vương (SN 1985) và vợ là chị Nguyễn Thị Nga (SN 1986) cùng hai con trai (cháu lớn học lớp 2, cháu nhỏ gần 2 tuổi) ngồi ăn cơm, thì giữa anh Vương và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã, dẫn đến anh Vương cầm dao đâm vợ tử vong tại chỗ.

Sau khi giết vợ, anh Vương đưa hai con về nhà ông bà nội nhờ nuôi hộ và cho biết vừa giết vợ. Mặc dù được mẹ đẻ và người thân khuyên nhủ đến cơ quan công an đầu thú, nhưng anh Vương không nghe mà quay về nhà tự tử bằng con dao nghi đã sử dụng để sát hại vợ trước đó.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng, chiều 5/3, trao đổi với chúng tôi, ông Trịnh Văn Thịnh - Trưởng công an xã Sài Sơn (huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) xác nhận sự việc và cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, anh Vương chính là người gây ra cái chết cho chị Ngân rồi tự tử. Được biết, chị Nga trước khi bị sát hại đang làm công nhân ở một khu công nghiệp gần nhà, còn anh Vương làm thợ hàn tự do. Gần đây, giữa anh Vương và vợ có xảy ra mâu thuẫn.

Hiện vụ sự việc vẫn đang được công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP