Xã hội

Hà Nội: 1 cụ ông tử vong trong ngôi nhà 5 tầng bốc cháy dữ dội

Một căn nhà 5 tầng kinh doanh giày dép bất ngờ bốc cháy dữ dội. Mặc dù lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khống chế đám cháy cũng như đưa người ra ngoài nhưng một cụ ông 72 tuổi vẫn bị mắc kẹt và tử vong.

Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 24/3 tại một căn nhà 5 tầng kinh doanh giày dép thuộc Tiểu khu Phú Mỹ (Phú Xuyên - Hà Nội) đã xảy ra hỏa hoạn lớn.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn bùng phát, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc với lực lượng chức năng đồng thời tìm mọi phương án để cứu người bên trong bị mắc kẹt ra ngoài. Ít lâu sau, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt đã hỗ trợ cứu 3 người ra khỏi căn nhà đang bốc cháy, 1 người tự đu dây chống sét ra ngoài.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu hộ cứu nạn.

Đến khoảng 20h40, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Lúc này lực lượng PCCC tìm thấy 1 cụ ông bị mắc kẹt liền nhanh chóng đưa ra ngoài.

Lực lượng chức năng đưa cụ ông gặp nạn ra ngoài.

Ông Vũ Mạnh Thắng, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phú Xuyên cho biết, lực lượng chức năng của thị trấn đã phối hợp với Cảnh sát PCCC Hà Nội tham gia cứu nạn cứu hộ. Tuy nhiên cụ ông Đ.Đ.T (72 tuổi) đã tử vong do bị ngạt khói.

Hiện vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP