Giải trí

Hà Hồ đăng chứng cứ không thẩm mỹ nhưng thứ người ta chú ý lại là chiếc nhẫn kim cương to đùng trên tay

Để nói về gia tài nhẫn kim cương trong showbiz Việt thì chắc không nhiều người có thể đọ được với Hà Hồ.

Hà Hồ xưa nay vẫn được đánh giá là một mỹ nhân trong showbiz Việt nhưng bên cạnh đó, cô cũng dính phải không ít tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, đụng chạm dao kéo để có được vẻ ngoài như hiện tại. Và để đáp trả dư luận tiêu cực, bà mẹ một con đã mạnh dạn đăng tải một video lên Facebook cá nhân, chứng minh mình không hề làm mũi. Nhưng tâm điểm của video này, không phải là mũi Hà Hồ mà thực ra lại là chiếc nhẫn kim cương to tổ chảng trên tay cô.

Hà Hồ trần tình rằng mũi mình vẫn "to như chùm nho", vẫn chẳng khác gì ngày trước nên chuyện độn mũi hay cắt mũi là chuyện không thể xảy ra. OK, Hà Hồ có làm mũi hay không, chắc chỉ mình cô mới biết chứ thứ khiến người ta không thể rời mắt trong đoạn video này phải là mấy chiếc nhẫn cỡ bự. Chưa biết giá tiền ra sao nhưng cứ nhìn vào độ to, độ sáng của những chiếc nhẫn này, người ta cũng tự hiểu: chắc nó không hề rẻ.

Thật ra, tâm điểm không phải là chiếc mũi dính nhiều tin đồn của Hà Hồ mà là chiếc nhẫn kim cương to cực to trên tay cô.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên, giọng ca "Cả Một Trời Thương Nhớ" xuất hiện với những chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Trong quá khứ, cô từng khiến dân tình choáng váng với siêu phẩm 21 tỷ hay khi đeo 5 chiếc nhẫn lấp lánh một lúc. Và mới đây nhất là lần cô khoe chiếc nhẫn kim cương hình trái tim sáng loáng.

Thế mới thấy, Hà Hồ không chỉ đơn thuần là "tay chơi hàng hiệu" mà thực ra, cô còn là "tay chơi kim cương" đích thực trong giới showbiz nữa.

Dù nhìn ở góc độ nào thì cũng thấy chiếc nhẫn này to đến độ trĩu cả tay.

Trước đây, cô từng nhiều lần xuất hiện với những chiếc nhẫn to không kém. Hồ Ngọc Hà quả thực là "tay chơi kim cương" thứ thiệt trong showbiz Việt.

Tác giả: Ah Gil

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP