Thể thao

HA Gia Lai thiết quân luật mùa World Cup

Đội bóng phố Núi có những quy định rất nghiêm khắc với cầu thủ trong dịp World Cup 2018 diễn ra. Toàn đội không được phép thức khuya, chỉ được xem giải bóng đá thế giới vào khung giờ sớm.

Chiều nay, HA Gia Lai sẽ có chuyến làm khách trên sân của Đà Nẵng. Đây là trận đấu được dự báo nhiều khó khăn bởi đã hai trận liên tiếp vừa qua, đội bóng của HLV Dương Minh Ninh đều thất bại.

Càng khó khăn hơn khi các cầu thủ ít nhiều đánh mất sự tập trung của mình bởi giải World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga. Tất nhiên, lãnh đạo CLB, ban huấn luyện đội bóng đều có những chỉ đạo với cầu thủ của mình về việc xem World Cup.

HA Gia Lai không muốn cầu thủ mất phong độ mùa World Cup 2018

Cũng như nhiều đội bóng khác, HA Gia Lai đương nhiên ý thức được chuyện thức khuya sẽ ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ. Và họ tuyệt đối cấm Xuân Trường cùng đồng đội được ngủ muộn để theo dõi bóng đá mà tất cả vẫn theo khuôn phép bình thường.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, chúng tôi cũng đã có một buổi họp đội để lắng nghe nguyện vọng của các cầu thủ. Đa phần các em đều đồng tình với đề xuất xem các trận sớm, và có thể xem lại những trận đấu muộn vào hôm sau.

Thực tế thì các mùa World Cup hay Euro trước đây chúng tôi vẫn theo dõi bóng đá theo cách như vậy, để làm sao các em vừa có điều kiện học hỏi các đồng nghiệp, vừa đảm bảo được vấn đề thể lực”.

Cũng theo ông Nguyễn Tấn Anh, do V-League đang diễn ra nên việc xem World Cup cũng chỉ mang tính chất thưởng thức, các cầu thủ không thể xem trọn các trận đấu dù họ muốn, như thế đúng là thiệt thòi. Dù biết có cầu thủ sẽ buồn nhưng đã là quy định thì tất cả phải chấp hành.

“Chúng tôi cũng đành khắt khe với các cầu thủ về chuyện xem World Cup. Do đó chỉ những trận sớm lúc 7 giờ, 8 giờ tối thì các cầu thủ có thể tập trung xem cùng nhau, nhưng sau đó thì không”, ông Tấn Anh nhấn mạnh.

Liên quan đến trận đấu giữa Đà Nẵng và HA Gia Lai chiều nay, đội khách đang quyết tâm giành chiến thắng để có hy vọng lọt vào tốp 5 mùa giải. Trong khi đó, Đà Nẵng cũng không có phong độ ổn định ở giải đấu năm nay, nhưng lợi thế sân nhà cùng tâm lý thoải mái sẽ giúp thầy trò HLV Minh Phương chơi sòng phẳng với đối thủ.

Tác giả: Hà Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: mùa World Cup , HA Gia Lai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP