Pháp luật

Giở trò đồi bại bất thành, "yêu râu xanh" bị nạn nhân đâm chết

Sau khi uống rượu xong, Thường thấy chồng chị Đ. đã say nên có ý định hãm hiếp chị Đ. Sau một hồi chống cự, chị Đ. tước được dao và đâm Thường tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h tối ngày 17/12, trên địa bàn thôn Quyết Tiến, xã Tả Sử Choóng, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân bị giết hại được xác định là Vàng Văn Thường (SN 1992, trú tại xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì).

Vào thời điểm trên, Thường có đến nhà chị Vàng Mè Đ. (SN 1992, cùng thôn) để ăn cơm. Sau khi uống rượu, Thường thấy chồng chị Đ. say rượu nên có ý định hãm hiếp chị Đ.

Không được đối phương đồng ý, Thường rút dao mang theo dọa chị Đ. rồi hai bên vật lộn. Sau đó, chị Đ. tước được dao và đâm Thường tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, chị Đ. đã gọi điện cho Công an xã Tả Sử Choóng tự thú.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 18/12, trao đổi với PV, ông Thèn Ngọc Minh – Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) xác nhận và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Hoàng Su Phì đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

“Hiện tại hung thủ đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Khi nào có kết quả cuối cùng từ cơ quan cảnh sát điều tra, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể với báo chí” – ông Minh nói.

Cũng theo ông Minh, ở địa phương, chị Đ. là một phụ nữ hiền lành, có 3 con, còn chồng chị này là thôn đội trưởng. Thường vốn thần kinh không bình thường và hay đi lang thang trong bản.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP