Pháp luật

Giết chủ nợ rồi phi tang xác trong rẫy cà phê

Bị đòi nợ, Vũ đã ra tay đâm chết chủ nợ. Sau đó, đối tượng bó xác nạn nhân chở đến một rẫy cà phê rồi ném xuống giếng phi tang.

Ngày 28/1, Cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các lực lượng chức năng tỉnh tiến hành khai quật thi thể nạn nhân trong vụ giết người phi tang trong rẫy cà phê. Nạn nhân là anh Võ T. T. (27 tuổi, ngụ xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, Lâm Đồng).

Cơ quan chức năng dẫn giải Vũ (áo trắng) đến hiện trường

Thông tin ban đầu, ngày 23/1, khi anh Võ T. T. lái xe máy đến nhà Trần Quốc Vũ (31 tuổi) để đòi nợ 15 triệu đồng mà Vũ nợ trước đó

Vũ đang thực nghiệm lại hành vi giết chết anh T.

Tại nhà Vũ hai bên xảy ra mâu thuẫn, nên Vũ đã đâm chết T. Sau đó, Vũ bó xác T. chở vào rẫy cà phê ở xã Tam Bố, huyện Di Linh (Lâm Đồng), cách nhà Vũ 25km. Tại đây Vũ ném xác T. một giếng cạn, lấp đất và phủ các cành cà phê khô lên để phi tang.

Sau đó, Vũ về nhà lái chiếc xe máy của T. chạy xuống giữa đèo Bảo Lộc cách xa hiện trường vụ án mạng khoảng 80km, ném xuống vực sâu để phi tang.

Giếng cạn trong rẫy cà phê nơi hung thủ dấu xác nạn nhân

Vũ còn lấy 2 chiếc nhẫn trên tay Tuấn giấu dưới gốc cà phê, sau đó đốt quần áo và bóp của T.

Nhận được đơn trình báo, Công an tỉnh Lâm Đồng vào cuộc và khoanh vùng một số nghi can để điều tra, trong đó đối tượng nổi lên là Trần Quốc Vũ.

Chiếc xe máy của nạn nhân mà đối tượng Vũ đã phi tang xuống đèo Bảo Lộc

Qua đấu tranh khai thác và bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 28/1, Trần Quốc Vũ đã khai nhận hành vi giết người của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP