Xã hội

Giáo viên dạy lái xe bị tố đánh người do mẫu thuẫn trên đường

Giáo viên điều khiển xe biển xanh tập lái của Trường Trung cấp nghề GTVT Thái Bình bị tố có hành vi hành hung một nhóm thanh niên đi đường tại huyện Kiến Xương.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh một số người ngồi trên xe ô tô biển xanh chuyên dụng mang phù hiệu "xe tập lái" của Trường Trung cấp nghề Giao thông Vận tải (GTVT) Thái Bình mâu thuẫn, hành hung một nhóm thanh niên tại địa bàn huyện Kiến Xương (Thái Bình).

Theo tìm hiểu, anh Bùi Xuân Hải (26 tuổi), trú tại thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương là chủ tài khoản facebook Bùi Hải. Anh Hải là người đăng tải hình ảnh và thông tin clip để tố ông Tô Chí Dũng (59 tuổi), giáo viên Trường Trung cấp nghề GTVT Thái Bình cùng một số học viên,

Theo đó, khoảng 19h40 ngày 20/3, anh Hải cùng một số người bạn lái ôtô cá nhân đi dự đám cưới. Khi đến địa phận xã Hòa Bình, đoạn gần cầu Ngái thì gặp chiếc xe tải biển xanh gắn phù hiệu "xe tập lái" đi phía trước cố tình lạng lách, đánh võng không cho vượt lên.

"Một lúc sau, tôi đánh xe vượt lên được và có hạ kính xuống hỏi có việc gì đấy chú thì liền bị tài xế xe tải kè xe nên tôi nhấn ga vượt lên để đi tiếp. Tưởng mọi việc đã xong nhưng khi tôi đưa xe vào đổ xăng tại cây xăng thuộc xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương, lúc đang ngồi chờ bơm xăng thì người tài xế lái xe biển xanh gắn phù hiệu xe tập lái lúc trước lao tới đánh vào mặt tôi, một số người khác thì vào đập xe", anh Hải cho biết.

Xe ô tô biển xanh rồ ga, đâm thẳng vào xe máy

Do quá hốt hoảng vì bị đánh bất ngờ, anh Hải vội điều khiển xe ô tô chạy theo hướng về TP Thái Bình, đồng thời bảo bạn ngồi cùng trên xe gọi cho người thân quen ứng cứu.

"Khi chạy lên đến đoạn cụm công nghiệp xã Vũ Ninh (xã Vũ Ninh), bạn tôi dùng xe máy chặn đầu chiếc xe biển xanh lại để nói chuyện cho rõ. Bất ngờ người lái xe biển xanh rồ ga, đâm thẳng vào xe máy của bạn tôi cuốn vào gầm, may mắn bạn tôi nhảy ra khỏi xe kịp. Chỉ khi người dân kéo đến đông, công an xã Vũ Ninh ra thì những người trên xe tập lái mới dừng lại, sau đó được mời về trụ sở xã Vũ Ninh làm việc với công", anh Hải kể.

Ông Phan Hải Nam, Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề GTVT (Sở GTVT Thái Bình) xác nhận ông Tô Chí Dũng là cán bộ của nhà trường. Xe tập lái gắn BKS màu xanh 17B - 0698 cũng là xe của nhà trường.

Chiều 21/3, ông Lại Đức Quynh, Chủ tịch UBND xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương xác nhận đã được nghe báo cáo thông tin vụ việc.

"Tôi đã được nghe anh em báo cáo ban đầu về thông tin vụ việc. Tuy nhiên, do là ngày nghỉ, tôi lại đang đi vắng nên không nắm được chi tiết. Anh em báo cáo lại đã yêu cầu các bên liên quan viết tường trình, lập biên bản ghi nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn để có hướng giải quyết...", ông Quynh nói.

Một lãnh đạo phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, khi nhận được thông tin, Phòng CSGT đã cử cán bộ xuống xác minh, ghi nhận ban đầu.

Do không có dấu hiệu tai nạn giao thông mà đơn thuần là xô xát, mâu thuẫn giữa hai nhóm người, Phòng CSGT đã bàn giao hiện trường, người và phương tiện liên quan lại cho Công an huyện Kiến Xương.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP