Tin địa phương

Giám đốc sở GD&ĐT Quảng Bình sốc trước việc học sinh bị tát dẫn đến nhập viện

Chiều 7/1/2019, Giám đốc sở GD&ĐT Quảng Bình đã có trao đổi ban đầu với PV về thông tin việc cô giáo Lê Thị H. ở trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy, (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đã tát một học sinh của mình 2 cái dẫn đến phải nhập viện.

Theo đó, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc sở GD&ĐT Quảng Bình nhận được thông tin về việc ngày 28/12/2018, cô Lê Thị H., 40 tuổi, giáo viên Chủ nhiệm lớp 1.1 trường tiểu học số 1 Hồng Thủy, (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) tổ chức kiểm tra môn viết cho học sinh. Cháu Trương Ngọc H. làm xong phần bài tập, cháu làm luôn cả 2 đề A và B. Do quy định mỗi cháu chỉ được phép làm 1 đề, cô H. đã đến bàn học cháu H. xách tai và tát 2 cái vào má cháu.

Sau đó cháu H. đã được chuyển đến bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy, cháu H. bị chảy máu tai trong, tinh thần hoảng loạn. Sau đó, gia đình đưa cháu vào bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế khám, chụp X quang và làm các xét nghiệm. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán ban đầu, cháu bị chấn động sọ não, cần phải nhập viện điều trị theo dõi dài ngày.

 Giám đốc sở GD&ĐT Quảng Bình

Ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc sở GD&ĐT Quảng Bình.


Ông Nhân cho biết, ngay khi nhận được thông tin vào ngày hôm nay ông đã chỉ đạo Phó Giám đốc trực tiếp nắm thông tin và tổ chức thăm hỏi học sinh.

“Tôi thực sự sốc về việc này, cô Nguyễn Thị Phương Thuỷ đã bị khởi tố sau sự việc tát học sinh 231 cái vẫn còn nóng hổi. Báo chí thông tin, các cấp lãnh đạo, ban ngành của tỉnh cũng chỉ đạo nhưng có vẻ như cô giáo này đã không rút được bài học cho mình”, ông Nhân bức xúc trước sự việc.

Khi được hỏi về quan điểm xử lý sự việc, ông Nhân nói: “Tôi đang cho xác minh nếu đúng sự thật thì phải đình chỉ công tác ngay với cô giáo này”.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

Tác giả: Công Luân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP