Thể thao

Giải nữ quốc gia 2018 giảm số đội tham dự

Từ 8 đội ở mùa giải năm ngoái, giải bóng đá nữ Việt Nam năm nay chỉ còn 7 đội tham dự.

TP HCM là đội vô địch giải bóng nữ quốc gia 2017.

Chiều 26/4, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam VFF diễn ra lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải nữ quốc gia 2018. Theo đó, nhà tài trợ chính của giải năm nay tiếp tục là công ty Thái Sơn Bắc. Năm thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp này đồng hành với giải nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, giải đấu cũng nhận tin vui khi có được sự đồng hành của công ty cổ phần Động Lực.

Giải nữ quốc gia 2018 có sự tham gia của 7 đội bóng là Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, Sơn La, TP HCM I, TP HCM II, Than khoáng sản Việt Nam và Thái Nguyên. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt, tính điểm xếp hạng. 4 đội có số điểm cao nhất sau 14 vòng đấu giành quyền vào bán kết và chung kết.

Các trận lượt đi diễn ra từ ngày 21/5-11/6 tại sân Hà Nam và sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thời gian lượt về và bán kết, chung kết chưa được chốt.

Đội vô địch nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng. Đội á quân nhận 200 triệu đồng, hai đội đồng hạng ba nhận 100 triệu. Hai đội xếp thứ nhất lượt đi và về sẽ được thưởng thêm 50 triệu đồng. Đội đạt giải phong cách được thưởng 20 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các vua phá lưới, cầu thủ, thủ môn và tổ trọng tài xuất sắc với giá trị 10 triệu đồng mỗi giải.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP