Giải trí

Gia đình Song Joong Ki tới Seoul gặp gỡ mẹ Song Hye Kyo

Một nguồn tin tiết lộ gia đình hai bên tới nhà nhau để tính chuyện 'trăm năm' cho đôi uyên ương.

Tờ Nate đưa tin, bố mẹ Song Joong Ki hôm cuối tuần vừa rồi đã có buổi gặp gỡ gia đình Song Hye Kyo tại Seoul để bàn cụ thể chuyện hôn sự. Một người hàng xóm của tài tử Hậu duệ mặt trời đã tiết lộ với phóng viên: "Ông Song nói với chúng tôi rằng hai vợ chồng lên Seoul một chuyến, họ có công việc ở trên đó". Gia đình Song Joong Ki vẫn sống ở Daejeon, trong khi Song Hye Kyo ở với mẹ đẻ tại Seoul. Đây là lần đầu tiên họ đến chơi nhà nhau.

Cặp sao nổi tiếng nhất xứ Hàn. Ảnh: Osen

Cũng theo một số nguồn tin, tại buổi gặp mặt của cha mẹ hai bên, những chi tiết quan trọng của đám cưới như nơi tổ chức hôn lễ, ngày cưới, điểm đến trăng mật... đều đã được thảo luận và quyết định. Tờ Nate khẳng định cuộc trò chuyện giữa hai nhà diễn ra rất vui vẻ và suôn sẻ.

Song Joong Ki nhiều năm nay vẫn sống cùng bố mẹ dù đã trưởng thành và trở thành ngôi sao lớn của làng giải trí. Cũng giống hôn phu, Song Hye Kyo ở cùng mẹ sau khi bố mẹ cô chia tay nhau nhiều năm trước. Nữ diễn viên được cho là đã trải qua một tuổi thơ nhiều nỗi buồn khi không có bố ở bên, không anh em ruột thịt, thất lạc nhiều thành viên trong đại gia đình.

Sự gặp gỡ định mệnh giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến fan của cô cảm thấy mãn nguyện, bởi cuối cùng cô đã có được người đàn ông để dựa vào và được yêu thương trọn vẹn. Trong một cuộc trò chuyện mới đây, giám đốc công ty quản lý của Song Joong Ki cũng tiết lộ ông cảm thấy tài tử này dành cho người yêu tình cảm rất chân thành: "Cậu ấy rất lo lắng cho người yêu.

Thông thường, khi thông tin về đám cưới vừa được tung ra, mọi người hay chĩa mũi nhọn chỉ trích về phía nữ diễn viên, và sau đám cưới, sự nghiệp của nghệ sĩ nữ cũng bị giới hạn nhiều hơn so với nam giới. Thế nên, Song Joong Ki bày tỏ với tôi những băn khoăn là làm sao để có thể giúp được Song Hye Kyo sau này. Cậu ấy chỉ nói về cô ấy".


Những nụ hôn lãng mạn của Song Joong Ki, Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời"

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: gặp , công việc , diễn viên , ngôi sao

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP