Nhân ái

Gia cảnh khó khăn của nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn

Nam thanh niên lên trang cá nhân viết "con xin lỗi tất cả mọi người" rồi mất tích dưới sông Hồng. Thi thể nạn nhận được phát hiện 17h cùng ngày...

Sáng 17/4, thông tin từ UBND xã Võ Liệt (Thanh Chương - Nghệ An), cho biết: Địa phương đang phối với hợp với gia đình nạn nhân anh Trần Đức H. để hoàn tất thủ tục ủy quyền để người thân đưa thi thể anh về quê an táng.

Trước đó, vào khoảng 12h20 ngày 16/4, một nam thanh niên đi xe máy đến giữa cầu Nhật Tân thì nhảy xuống sông Hồng, bỏ lại trên cầu chiếc xe máy mang biển kiểm soát 37 E1 - 626.xx cùng mũ bảo hiểm, một chiếc ví màu đen.

Bên trong ví có chứng minh thư mang tên Trần Đức H., SN 1990 thường trú tại xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương. Sau đó, người dân đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội để người thân có thể biết thông tin, tìm kiếm.

Nạn nhân H. có gia cảnh khó khăn



Đến đầu giờ chiều, người thân của anh H. đã tiếp nhận thông tin, tức tốc ra Hà Nội tìm kiếm. Sau nỗ lực tìm kiếm, lực cứu hộ đã phát hiện được thi thể của anh H. nổi bên bờ sông Hồng, đoạn qua huyện Đông Anh (Hà Nội) lúc 17h ngày 16/4.

Theo thông tin từ chính quyền xã Võ Liệt, anh H. là con thứ 2 trong gia đình có 4 chị em, hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mới qua đời hơn 1 năm, mẹ ốm đau đi bệnh viện thường xuyên.

Được biết, bản thân anh H. lâu nay làm nghề chạy xe Grab ở Hà Nội. Do biết mình bị bệnh hiểm nghèo, anh đã chọn việc nhảy cầu để kết thúc sự sống, tránh phiền lụy đến gia đình.

Trước khi nhảy cầu, anh H. đã chia tay bạn bè để về quê và viết trên trang cá nhân: “Con xin lỗi tất cả mọi người”. Anh H. kể, anh bị bệnh gan, nhưng chỉ nói với mẹ là "Con đau dạ dày mà đau lắm mẹ ạ"...

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP