Du lịch

Ghé thăm những nhà máy bia đẹp nhất Châu Âu

Mới quý độc giả cùng du ngoạn qua các nhà máy bia đẹp nhất châu Âu ngay tại bài viết dưới đây.

1. Old Carlsberg, Copenhagen, Đan Mạch

Old Carlsberg, Copenhagen, Đan Mạch

Carlsberg ngày nay là một trong những tập đoàn bia lớn nhất thế giới, đã sản xuất bia tại Copenhagen từ năm 1847. Địa điểm của Nhà máy bia Carlsberg cũ ban đầu nằm ở khu vực Carlsberg, ngày nay nó được chuyển đổi thành một bảo tàng kỷ niệm cuộc đời và sự nghiệp của người sáng lập nhà máy bia JC Carlson, sau khi ông qua đời vào năm 1887.

Ngoài việc nghiên cứu, sản xuất bia, Carlson cũng là một nhà sưu tầm nghệ thuật được chú ý và bạn sẽ được chào đón bởi một bức tượng Nàng tiên cá, khi đến địa điểm sản xuất bia cũ của công ty.

2. Nhà máy bia Stiegl, Salzburg, Áo

Stiegl, Salzburg, Áo

Stiegl nằm ngay một vị trí bên bờ sông đẹp như tranh vẽ ở thành phố Salzburg, có truyền thống sản xuất bia trong hơn 500 năm.

Thực tế, nhà máy bia này bị thiêu rụi trong trận hỏa hoạn năm 1875, nhưng ngay lập tức sau đó nó được xây dựng lại, chỉ đóng cửa trong vài tháng.

Ngoài ra, điểm đặc biệt là nhà máy bia này cũng có một rạp chiếu phim để phục vụ cho du khách đến tham qua nhà máy, vừa uống bia, vừa xem phim, trải nghiệm cảm giác kỳ thú, lý tưởng.

3. Nhà máy bia Budvar, Ceske Budjovice, Cộng hòa Séc

Budvar, Ceske Budjovice, Cộng hòa Séc

Budvar là một nhà máy bia nằm ở Czech, thị trấn Ceske Budjovice. Nó là một nhà máy bia lịch sử, hoạt động từ năm 1895, nằm ở trung tâm thị trấn và nổi bật với phong cách kiến trúc Đông Âu cổ điển.

Lượng nước nấu bia lấy từ giếng nước khoang cực sạch của riêng nhà máy này. Tại các chuyến tham quan, bạn có thể nhìn thấy các thùng nấu bia kích cỡ khổng lồ chưa từng thấy.

4. Nhà máy Brouwerij De Halve Maan, Bruges, Bỉ

Brouwerij De Halve Maan, Bruges, Bỉ

Ở trung tâm của Bruges, Brouwerij De Halve Maan là một nhà máy bia có truyền thống kéo dài hàng thế kỷ. Hoạt động từ năm 1564, sau đó nó được gia đình Maes sở hữu từ năm 1856.

Nếu muốn ghé thăm nhà máy này, bạn phải bỏ ra mức chi phí 11,35 đô la, trong thời gian trải nghiệm kéo dài 45 phút. Ở nhà máy còn có một quán ăn và quán bia ướp lạnh cung cấp sẵn cho du khách.

Tác giả: BÌNH MINH

Nguồn tin: Thế Giới Tiếp Thị Online

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP