Đẹp

Gần Tết sắc đỏ lên ngôi, nhưng phải tìm được tông màu phù hợp thì mới gọi là mặc đẹp!

Màu đỏ cũng có tới "dăm bảy" sắc độ, và để màu đỏ thêm tôn làn da thì các nàng phải chọn được đúng tông màu của mình.

Nổi bật, nóng bỏng, đam mê là đặc trưng cơ bản nhất của gam màu đỏ trong thời trang. Tuy nhiên, tông màu đỏ cũng có nhiều sắc độ khác nhau mà theo đó phù hợp với từng tông da. Ví dụ tông da ấm phù hợp hơn với màu đỏ cam, da trắng phù hợp với màu đỏ tươi còn màu đỏ đun lại phù hợp với những cô nàng có tông da lạnh. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để tìm cho mình một set đồ đỏ phù hợp cho dịp Tết sắp tới nhé.

Màu đỏ tươi

Sắc độ nổi bật và tươi tắn của gam màu đỏ đủ sức giúp các nàng tỏa sáng và rạng rỡ vô cùng ngay cả khi diện đồ trong những ngày thời tiết âm u ảm đạm như hiện tại. Sắc đỏ tươi phù hợp với những cô nàng có nước da trắng sứ/ trắng hồng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đầm đỏ chất liệu nhung hay nhẹ nhàng hơn khi nhấn nhá set đồ bằng một chiếc áo hoặc chân váy.

Màu đỏ cam

Một cô nàng da ngăm hoặc da tông ấm sẽ phù hợp với gam màu đỏ cam. Sắc đỏ pha chút màu cam lại có khả năng làm sáng gương mặt, tạo vẻ năng động, tự tin. Bạn chỉ cần sắm một chiếc áo len hoặc chân váy màu đỏ cam và kết hợp cùng các item trung tính có sẵn như áo sơ mi trắng, quần bò, váy đen là bạn đã có một bộ "cánh" dạo phố nữ tính, đầy chất xuân.

Màu đỏ đun

Nếu e ngại trước sự nổi bật của gam màu đỏ tươi hay đỏ cam, các nàng có thể ưu ái đến màu đỏ đun. Nếu da bạn hơi ngả sắc vàng nâu (tông ấm) thì màu đỏ trầm chắc chắn là dành cho bạn rồi. Đây cũng là gam màu khá tôn da, giúp cho người mặc trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn so với tuổi thật.

Tác giả: .W

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: tông màu , thời trang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP