Số hóa

Galaxy S10 tăng tốc độ sạc, đã nhanh còn nhanh hơn nữa

Vài năm trở lại đây, những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung luôn được trang bị công nghệ sạc đời mới. Với Galaxy S10, Samsung sẽ tiếp tục cải tiến để công nghệ này ngày một nhanh hơn.

Theo Phonearena, việc các đối thủ đều sử dụng công nghệ sạc nhanh khiến khoảng cách giữa những mẫu điện thoại cao cấp của Samsung và các hãng khác không còn thực sự rõ rệt. Sự xuất hiện của Galaxy S10 vào năm tới là cơ hội để Samsung tháo bỏ khó khăn này.

Galaxy S10

Công nghệ sạc nhanh đời mới liệu có tạo ra điều khác biệt đối với những mẫu điện thoại Samsung?

Theo đó, Samsung đang tích cực phát triển một công nghệ sạc nhanh đời mới. Dù không đưa ra con số cụ thể về tốc độ sạc của máy sẽ tăng lên bao nhiêu, nguồn tin trên cho biết công nghệ sạc 15W đời cũ sẽ nhanh chóng trở nên lỗi thời.

Có một thực tế là Samsung đang phải gánh chịu áp lực cạnh tranh lớn từ các nhà sản xuất Trung Quốc, điển hình là OnePlus và Huawei.

Mẫu máy P20 Pro mới ra mắt của Huawei sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh SuperCharger 40W, điều cho phép viên pin 4.200 mAh của máy sạc đầy 70% pin trong 30 phút. Trong khi đó, công nghệ Warp Charge 30 của OnePlus giúp máy chỉ sạc 20 phút nhưng vẫn đầy pin cho cả ngày.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Galaxy S10 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP