Giới trẻ

Gái ế lâu năm, gần 30 tuổi vẫn chưa có mối tình vắt vai khiến cả gia đình sốt sắng 'rao bán' đồng loạt trên Facebook

Cả gia đình từ em gái, em trai, chị gái đến các bạn bè đều lên mạng "rao bán" Minh Tâm một cách công khai, thậm chí là còn muốn "bán" gấp đi.

Với các cô gái, đến tuổi lấy chồng nhưng nếu chưa rục rịch gì sẽ khiến gia đình, người thân nóng lòng hết sức. Đi đâu cũng sẽ phải đối mặt với câu hỏi “bao giờ lấy chồng”, chưa kể, bố mẹ còn sốt sắng mai mối, giới thiệu bạn trai để mau mau có chồng.

Cô gái Trần Thị Minh Tâm sau đây cũng là một trường hợp. Vì đã gần 30 tuổi rồi nhưng cô vẫn “độc thân vui tính” nên cả gia đình đã quyết định “rao bán” cô trên Facebook.

Cả gia đình của Minh Tâm đồng loạt “rao bán” cô gái trên facebook.

Theo đó, cả gia đình từ em gái, em trai, chị gái đến các bạn bè đều lên mạng “rao bán” Minh Tâm một cách công khai, thậm chí là còn muốn “bán” gấp đi.

Bạn bè cần “bán” gấp cô nàng Minh Tâm.

Vì mãi “độc thân vui tính” mà bạn bè ai cũng muốn mai mối để sớm sớm gả Minh Tâm đi.

Thêm một người bạn nữa của cô nàng đánh tiếng “anh nào cần thì liên hệ”.

Bán em lại còn ship tận giường đây này.

Cô em gái của Minh Tâm cũng đang tìm anh rể.

Theo tìm hiểu của Helino, cô nàng vừa bị cả dòng họ “rao bán” trên Facebook là Trần Thị Minh Tâm, sinh năm 1992, hiện đang làm kỹ sư nông nghiệp tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Quảng Bình.

Chia sẻ với báo này, cô nàng cho biết, dù năm nay đã 27 tuổi rồi nhưng cô vẫn chưa một mảnh tình vắt vai nên Tâm khiến cả gia đình lo lắng, sốt ruột.

Về việc bị “rao bán” khắp Facebook, cô nàng cho biết, khi phát hiện cũng cảm thấy hơi hốt hoảng, tuy nhiên, sau đó cô lại thấy rất vui vẻ bởi suy cho cùng, đây cũng là cách mà anh chị em trong nhà quan tâm đến nhau.

Về việc kết hôn, cô nàng cũng cho biết, bản thân cô không vội vàng mà muốn đợi cái duyên đến thì cô sẽ đón nhận.

Có thể thấy, Minh Tâm là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, qua cách trò chuyện cho thấy cô là người duyên dáng và thông minh. Chính vì thế, gia đình Minh Tâm có thể hoàn toàn yên tâm về cô gái này, chẳng qua là cô nàng đang tìm cho mình một người phù hợp nhất để gắn bó suốt cuộc đời mà thôi.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP