Pháp luật

Gã đàn ông đánh 'vợ hờ' dã man giữa đường

Gã đàn ông túm tóc, liên tục tát mạnh vào vùng đầu, mặt của "vợ hờ", mặc cho nạn nhân van lạy.

Ngày 5/4, lãnh đạo UBND xã Quế Minh, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, cho biết Công an xã đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ gã đàn ông đánh "vợ hờ" dã man.

Gã đàn ông đánh "vợ hờ" dã man. (Ảnh: C.A)

Trước đó, một trang mạng xã hội đăng tải clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh gã đàn ông đánh người phụ nữ. Sau vài phút đăng tải, clip thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Qua xác minh, vụ việc được xác định xảy ra ngày 22/3 tại một ngã ba thuộc thôn Đại Lộc, xã Quế Minh.

Theo nội dung đoạn clip mô phỏng, gã đàn ông đã túm tóc người phụ nữ, liên tục tát mạnh vào vùng đầu, mặt. Khi người phụ nữ không kháng cự được, gã này tiếp tục lên gối vào vùng xương sườn, đầu nạn nhân. Dù người phụ nữ liên tục van lạy, song gã đàn ông vẫn không buông tha.

Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người lên án gay gắt, phẫn nộ trước hành động của gã này.

Sáng 5/4, Công an xã Quế Minh đã mời gã đàn ông đến trụ sở làm việc. Tại đây, gã này khai nhận người phụ nữ bị đánh là "vợ hờ" của mình, quê ở Bình Định. Hai người chưa đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng và đã có với nhau một con chung.

Đầu tháng 3 vừa qua, tại Quảng Ninh xảy ra vụ người đàn ông sát hại "vờ hờ".

Cụ thể, hồi 10h12 ngày 5/3, cơ quan công an nhận được tin báo có 1 phụ nữ chết tại nhà Đồng Xuân Điệp (tổ 11A, khu 9, phường Bắc Sơn, TP Uông Bí). Thi thể người phụ nữ có vết thương ở vùng đầu.

Người phụ nữ được xác định là chị B.T.D. (SN 1979, trú tổ 1, khu 1, phường Quang Trung, TP Uông Bí). Ngay sau khi nhận tin báo, UBND TP Uông Bí đã chỉ đạo lực lượng công an thành phố triển khai xác minh vụ việc.

Xác định nghi phạm là Đồng Xuân Điệp (SN 1974, chủ ngôi nhà phát hiện thi thể chị D.), Công an TP Uông Bí huy động tối đa lực lượng truy tìm và đã phát hiện, bắt giữ được Điệp khi kẻ này đang lẩn trốn trong bụi cây tại đường liên khu vào chùa Phổ Am (thuộc tổ 16, khu 7, phường Bắc Sơn).

Lực lượng công an thu giữ trên người nghi phạm 1 con dao nhọn.

Qua đấu tranh khai thác, Điệp khai nhận, Điệp và chị B.T.D. có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng.

Khoảng 2h ngày 5/3, tại nhà nghi phạm, do mâu thuẫn sinh hoạt, Điệp đánh vào đầu chị B.T.D. Thấy chị B.T.D nằm bất động, chảy nhiều máu, Điệp lấy xe máy bỏ trốn. Khi đến đoạn đường thuộc tổ 16, khu 7, phường Bắc Sơn, Điệp bị ngã xe nên đã lẩn vào bụi cây.

Đồng Xuân Điệp dương tính với HIV, thuộc diện quản lý về ma túy của Công an TP Uông Bí. Điệp có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Tác giả: THỐNG NHẤT

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP