Giải trí

Đường tình lận đận của Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ

Vượt qua rào cản của quá khứ, nhưng dường như Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ không thể cùng nhau cập bến con thuyền hạnh phúc.

Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ đến với nhau khi cả 2 đều có đường tình duyên khá lận đận. Những người phụ nữ từng gắn bó với Vĩnh Thụy đều hết lời ca ngợi bản lĩnh đàn ông và sự thông minh của anh.

Siêu mẫu Thu Hằng và Vĩnh Thụy từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của Vbiz. Yêu nhau nhiều năm nhưng tới cuối năm 2013, Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai chia tay. Sau đó, siêu mẫu Vĩnh Thụy và chân dài Thu Hằng đã quay lại với nhau sau một thời gian chia tay vào năm 2014 vì đôi bên còn dành cho nhau quá nhiều tình cảm.

Vĩnh Thuỵ và siêu mẫu Thu Hằng.

Bản thân Vĩnh Thụy và Thu Hằng rất ít khi chia sẻ chuyện tình yêu. Cả hai đều không muốn lợi dụng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, việc tái hợp lại tình cảm này không kéo dài được lâu. Hai người đã chính thức chia tay một thời gian sau đó.

Sau khi chia tay Thu Hằng, Vĩnh Thụy có thời gian dài ở bên hotgirl Kim Ngân. Cô gái sở hữu chiều cao chừng 1m65 nhưng có gương mặt đặc biệt xinh đẹp. Họ gặp nhau năm Kim Ngân 16 tuổi và nảy sinh tình cảm trong thời gian Vĩnh Thụy rời bỏ Sài Gòn về Đà Lạt sinh sống.

Hoàng Thuỳ Linh và ban trai tên Quân.

Trong khi đó, Hoàng Thuỳ Linh từng có tình yêu đầy sóng gió với người yêu đầu tiên, tình yêu này khiến cô phải ẩn mình trong nghệ thuật khá nhiều năm bởi hình ảnh gần gũi của cả hai bị tung lên mạng. Trong tự truyện "Vàng anh và Phượng hoàng", Hoàng Thuỳ Linh đã trải lòng nhiều trang sách về mối tình với người khiến cô phải lao đao: ''Con chim vàng anh đang sải đôi cánh tự do và kiêu hãnh thì nghe một tiếng nổ. Nó chưa kịp đau, mà chỉ kịp thấy mình đang rơi xuống.

Trước ngày 11/10/2007 định mệnh ấy, tôi còn đang sống trong giấc mơ của biết bao cô gái. Tôi có một gia đình hạnh phúc, tôi là con ngoan ở nhà, trò giỏi ở trường, sự nghiệp của tôi đang trên đà phát triển rực rỡ, tôi kiếm ra được tiền để lo cho bản thân và gia đình dù hãy còn "tuổi teen". Tôi là thần tượng của giới trẻ, là nỗi mơ ước của biết bao bạn cùng trang lứa. Và tôi còn đang lâng lâng với mối tình mới, sau khi chia tay cuộc tình kéo dài nhiều năm trước đó.

Đêm 11/10 ấy, tôi đi chơi với người yêu của mình sau khi tan học. Mọi thứ vẫn tuyệt vời cho đến khi Lâm nhận cuộc điện thoại từ bạn, thông báo tôi vừa bị tung clip "nóng" lên mạng. Khi anh nói với tôi thông tin này, tôi nghĩ ngay đến người yêu cũ, nhưng sau đó lại nhủ lòng đây chỉ là một trò đùa. Có lẽ ai đó giống mình thôi, tôi tự trấn an bản thân. Để rồi khi tận mắt chứng kiến video ấy, tôi đã suýt ngất. Đấy là tôi thật, đoạn băng ấy hoàn toàn là thật. Trong phút chốc, cái ngày đoạn clip ấy được ghi hình quay trở lại như một đoạn flashback".

Sau khi lấy lại được tinh thần và quay trở lại tham gia hoạt động nghệ thuật, mọi người thường thấy nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh sánh vai cùng một với một người đàn ông lạ, gương mặt khá già dặn.

Dù dính nghi vấn về tình cảm song nữ ca sĩ này chưa 1 lần nào lên tiếng xác nhận hay tiết lộ bất kỳ thông tin nào. Đến nay, lý lịch của người đàn ông này vẫn là một ẩn số, một vài nguồn tin nói rằng anh đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ở tại Hà Nội.

Năm 2013, khi Hoàng Thùy Linh tham gia bộ phim điện ảnh ''Thần tượng'' của đạo diễn Quang Huy. Trong phim cô tham gia diễn chính cùng với nam diễn viên Hary Lu. Phim đóng máy là lúc những fan chứng kiến cả hai thường xuyên xuất hiện cùng với nhau ở trong các sự kiện, du lịch… Đặc biệt họ còn có rất nhiều cử chỉ tình cảm thân mật dấy lên những tin đồn hai người đang hẹn hò.

Điển trai, con nhà giàu, Harry Lu cũng đã tự nhận mình là người rất đào hoa nhưng khó tính ở trong chuyện tìm người yêu. Anh đã từng chia sẻ mối quan hệ giữa anh và Hoàng Thùy Linh giống như là… anh em. Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ nên cô là anh còn Harry Lu khù khờ làm em.

Khi được hỏi về phản ứng của gia đình anh trước tin đồn yêu bạn diễn, Harry Lu thẳng đã thắn nói: “Bố mẹ tôi khó tính lắm cho nên không thích Linh”. Một khoảng thời gian sau khi tin đồn được lắng xuống, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh cũng ít khi sánh bước cùng bên nhau.

Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ là cặp trai tài gái sắc, nhưng dường như họ không thể giữ trọn được tình yêu.

2 người bạn cô đơn gặp nhau, Vĩnh Thụy – Hoàng Thùy Linh hai người quen biết nhau cách đây 2 năm khi họ cùng hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh ''Thần tượng''. Tuy nhiên, thời điểm đó, cặp đôi chỉ là bạn bè thân thiết. Khá nhiều lần ở trong các sự kiện hay đi chơi cùng với những người bạn, cả hai đã chia sẻ hình vui vẻ bên nhau.

Chuyện cặp trai tài gái sắc đang tìm hiểu nhau đã được khởi xướng từ lần Hoàng Thùy Linh sóng đôi đi xem bóng đá cùng với Vĩnh Thụy hồi đầu tháng 6/ 2015. Tuy nhiên cô nàng sau đó lên tiếng phủ nhận việc có mặt tại sự kiện này là theo chính lời mời của BTC chứ cô không phải đi cổ vũ cho nam người mẫu.

Bức ảnh ôm cô gái lạ này vừa mới được Vĩnh Thuỵ công khai dường như là giọt nước tràn ly, ngầm công khai việc 'đường ai nấy đi' với Hoàng Thuỳ Linh.

Phải rất lâu sau, Hoàng Thuỳ Linh mới mở lòng, công khai hình ảnh tình tứ của mình bên Vĩnh Thuỵ. Báo chí từng hỏi: Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thụy gắn bó nhiều năm, đã ra mắt gia đình hai bên, vì sao chị chưa công khai?

"Trong cuộc sống, tôi muốn mình có không gian riêng, nhất là tình yêu. Khi mình chừng mực báo chí cũng chừng mực. Tôi giữ sự chừng mực đó để có năng lượng làm việc và khiến cho mối quan hệ đó an toàn hơn. Tôi không muốn phải đối đầu với bão táp, sóng gió".

Khi được hỏi về đám cưới không xa, Hoàng Thuỳ Linh trả lời: "Tôi cũng là người phụ nữ của gia đình. Ai mà không cần một mái ấm thật sự để trở về, yên ổn sau khi mệt nhoài vì công việc.

Tôi không muốn một ngày nào đấy mình đạt được thành công mà lại cô độc. Tôi buộc phải hạn chế nói về người yêu bởi nếu không như thế sẽ không tạo nên Hoàng Thùy Linh".

Thế nhưng, cố giữ đến mấy, những tín hiệu từ cuối năm ngoái cho thấy, dường như cả hai đã không thể vượt qua được thử thách tình yêu, con thuyền hạnh phúc của họ không thể cập bến.

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Vĩnh Thuỵ , Hoàng Thuỳ Linh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP