Thể thao

Đương kim vô địch V-League chỉ mong có một điểm trước Hà Nội

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết Quảng Nam đang gặp khó khăn về nhân sự trên hàng công, khi đụng độ Hà Nội tại vòng 12, diễn ra vào ngày 9/6.

Claudercir (phải) là ngoại binh hay nhất V-League 2017, giúp Quảng Nam lần đầu tiên vô địch. Ảnh: Ngọc Dung

“Claudecir gặp vấn đề với xương mác, Minh Tuấn thì mới mổ sau tai nạn giao thông. Việc mất bộ đôi tiền đạo chủ lực khi tiếp Hà Nội khiến chúng tôi thực sự khó khăn”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ với VnExpress.

Claudecir và Minh Tuấn thường xuyên được HLV Hoàng Văn Phúc bố trí trong đội hình xuất phát của Quảng Nam. Họ đã ghi bảy trong tổng số 13 bàn thắng mà các nhà đương kim vô địch V-League có được ở mùa giải năm nay.

HLV Hoàng Văn Phúc nhiều khả năng sẽ phải dùng Đại Dương cho vị trí đá cắm. Tuy nhiên, chân sút nhập tịch này đang có phong độ không tốt, chỉ ghi được một bàn mùa này. “Nhân sự khó khăn nên ưu tiên của Quảng Nam là chơi chắc chắn, giành được một điểm khi đối đầu với Hà Nội cũng là thành công. Đối thủ đang có phong độ cao, rất khó để chặn mạch bất bại của họ. Điểm mạnh của Hà Nội là dàn cầu thủ đồng đều, phía trên có rất nhiều mũi công nguy hiểm như Thành Lương, Văn Quyết, Quảng Hải... khiến các đối thủ khó phong tỏa”, HLV Hoàng Văn Phúc nói thêm.

Hà Nội đang dẫn đầu với 29 điểm, nhiều hơn tám điểm so với đội đứng thứ hai Quảng Ninh. Với chín trận thắng và hai trận hòa sau 11 vòng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử V-League.

Tới làm khách của Quảng Nam, Hà Nội cũng gặp tổn thất về lực lượng. Oseni - chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 12 lần lập công - đang bị treo giò, trong khi trụ cột ở hàng thủ là trung vệ Đình Trọng gặp vấn đề ở cổ chân.

Để theo dõi các trận đấu ở V-League 2018 mọi lúc, mọi nơi, khán giả có thể tải ứng dụng Onme tại địa chỉ: http://onme.vn/app và soạn ONME gửi 191 để xem Truyền hình Onme - Hoàn toàn miễn phí.

Tác giả: Lâm Thỏa

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP