Pháp luật

Được đưa đi chữa bệnh, 2 can phạm bỏ trốn

Lợi dụng đang được đưa đi chữa bệnh tại bệnh viện, 2 can phạm đã bỏ trốn. Công an Quảng Ninh đang khẩn trương tổ chức truy tìm.

2 can phạm lợi dụng trong khi đang chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa tỉnh đã bỏ trốn (ảnh minh họa)

Nguồn tin của Dân Trí chiều nay (12/1) xác nhận, 2 bệnh nhân cùng là can phạm đang bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh (Lán 14) đã lợi dụng việc được đưa đến chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Cụ thể, 2 can phạm trên tuy đã được phía bệnh viện bố trí ở riêng biệt trên tầng 8, có tường rào, có khóa cổng nhưng vào đầu giờ sáng cùng ngày (12/1), nhân viên y tế đã phát hiện 2 can phạm này không còn ở trong phòng.

Theo một nhân viên y tế, phía bệnh viện chỉ thực hiện việc chữa bệnh, còn việc giám sát 2 can phạm trên do công an thực hiện. Bệnh viện đã lập biên bản vụ việc và phía công an Trại tạm giam đã xác nhận.

Theo nguồn tin của Dân Trí, 2 can phạm này gồm: Nguyễn Minh Thành (SN 1989), vào viện chiều ngày 2/12/2017, chỉ định loét hành tá tràng, viêm sung huyết hang vị, đau thần kinh liên sườn. Can phạm thứ hai là Hoàng Cao Cường (SN19880), vào viện chiều ngày 14/12/2017, chỉ định viêm cầu thận, có hội chứng thận hư/RLCH Lipid máu.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP