Cuộc sống

Đừng nghĩ sức chịu đựng của đàn bà là không giới hạn, khi đã đến ngưỡng họ cũng rất tuyệt tình

Một khi đàn bà đã tổn thương quá nhiều bởi những lời yêu vô nghĩa, họ sẽ quay lưng và bước đi một cách tuyệt tình, không luyến tiếc.

Lời yêu chẳng bao giờ là đủ. Dù cho, một ngày bạn được người ta nói yêu thương bao nhiêu lần đi nữa. Và dù, nói lời yêu nhiều hay ít thì cũng đồng nghĩa với việc người đàn ông đó yêu bạn nhiều hay ít.

Có những người đàn ông luôn nói những lời yêu thương mật ngọt khi bên cạnh bạn nhưng lại tặng bạn "chiếc sừng" trên đầu. Nên dù người đàn ông của mình như thế nào cũng đừng vỗ ngực tự hào “anh ấy sẽ yêu tôi đến hết cuộc đời”. Bởi đến đàn ông còn chẳng biết họ yêu bạn được đến cuối cùng hay một lúc nào đó, họ vô tình bị hút hồn bởi “ánh mắt” của một người phụ nữ khác.

Thế nhưng, đàn bà vẫn thích nghe những lời nói yêu thương dù là người không ưu nịnh, ưa những lời mật ngọt. Đàn bà dù có mạnh mẽ, cứng cỏi, sắt đá đến đâu vẫn bị nhấn chìm bởi tình yêu. Thậm chí, có những người phải chịu biết bao đau đớn, tổn thương do người đàn ông của mình gây ra. Ấy vậy, chỉ cần một câu nói ngọt ngào của người đàn ông, họ lại vui vẻ mà ôm vào lòng người đàn ông đó mà chẳng biết lúc nào lại “tặng” mình thêm vết thương lần nữa.

Tôi vẫn nhớ người bạn học chung thời đại học. Cô ấy luôn yêu thương, hy sinh một cách vô điều kiện. Tuy nhiên, người đàn ông của cô ấy lại luôn làm tổn thương cô bằng những lần lăng nhăng, trăng hoa với những cô gái khác hay nối lại tình xưa với người cũ.

Đàn bà cần một tình yêu giản dị và một người đàn ông biết đối đãi chân thành.

Đã bao lần người đàn ông đó phản bội nhưng chỉ cần một câu nói “anh vẫn yêu em”, bạn tôi lại sẵn sàng quay lại. Tôi từng bảo cô ấy quá mù quáng, ngu ngốc, không biết thương bản thân mình. Nhưng có lẽ, chỉ mình cô ấy hiểu rằng: cô ấy nên làm thế nào.

Nhưng cuối cùng, cô bạn đó chia tay người kia một cách dứt khoát, không vướng bận, không bi lụy. Tôi nhận thấy ở cô ấy sự cương quyết và mạnh mẽ dứt khỏi mớ bòng bong. Cô ấy hy sinh quá nhiều nhưng cuộc tình chẳng đi đến đâu.

Người đàn ông của cô ấy đã quá tự tin về bản thân và cho rằng thiếu anh ta, cô bạn tôi không sống nổi.

Cái đó, đàn ông nhầm. Một khi đàn bà đã tổn thương quá nhiều bởi những lời yêu vô nghĩa, họ sẽ quay lưng và bước đi một cách tuyệt tình, không luyến tiếc.

Qua những năm tháng chênh vênh của tuổi trẻ, thứ một người con gái cần không phải là những lời yêu sáo rỗng. Thứ họ cần là một người đàn ông muốn đi cùng họ sau này.

Tình yêu nồng nhiệt nên để dành cho tuổi trẻ, thanh xuân ngắn quá, một người con gái sẽ có lúc muốn một tình yêu bình yên thôi. Không phô trương, hoa mỹ, không ầm ĩ trước sau, họ cần một tình yêu giản dị và một người đàn ông biết đối đãi chân thành.

Đàn ông à, hãy nhớ rằng: “Đàn bà cần một người muốn bên mình không rời sau này chứ không phải một người đàn ông suốt ngày nói yêu rồi để đó. Hơn tất cả, hãy trở thành người đàn ông, đã nói là phải làm!”.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đàn bà , tình yêu , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP