Giới trẻ

Đứa trẻ lên 7 hóa bà cô 30 chỉ có thể là ‘ảnh nghệ thuật’ thời đó

Bức ảnh nghệ thuật thời thơ ấu dìm hàng tăng tuổi dược một cô nàng khoe lên facebook khiến cộng đồng mạng phì cười.

Thời nay, khi phần mềm photoshop phát triển ngày càng vượt bậc và khả năng chỉnh ảnh của các đồ họa gia ngày một đại tài hơn thì nhiều người không khỏi chép miệng bảo ảnh nghệ thuật chính là “ánh trăng lừa dối”.

Nhưng đó là câu chuyện của thời đại 4.0, còn nếu quay về kỷ niệm lúc tuổi còn thơ, bạn nào may mắn được chụp quả ảnh nghệ thuật làm kỷ niệm thì hãy nhanh lục ra xem, đảm bảo không ít người sẽ té ngửa như cô nàng này bởi vì mình trông sao mà già thế.

Cô gái có tên H.N đã vui vẻ chia sẻ với mọi người về tấm ảnh nghệ thuật được mẹ dắt đi chụp thời bé và hình ảnh hiện nay của cô nàng: “Đây là ảnh tớ hồi lớp 6, lớp 7 gì ấy mẹ tớ cho đi chụp ảnh nghệ thuật, không hiểu sao nhìn như U30. Còn ảnh hiện tại thì mới chụp và tớ 24 tuổi thôi. Mọi người chia sẻ ảnh của mình đi”.

Bức ảnh nghệ thuật mang tính chất dìm hàng được cô gái chia sẻ.

Thật sự, khi xem xong bức ảnh này không ít người sốc bởi cô bé ngày xưa ấy rõ ràng tuổi còn rất nhỏ nhưng không hiểu thợ chỉnh ảnh kiểu gì lại khiến cô “lão hóa” hơn hình ảnh bây giờ. Không chỉ chủ nhân đăng tải bức ảnh mới ngạc nhiên vì khả năng chỉnh ảnh tăng tuổi của thợ mà rất nhiều bình luận bên dưới cũng phải thán phục ông thợ ít có tâm này.

Bạn T.P.T hài hước bình luận: “Tớ lúc đầu không đọc kỹ còn tưởng là cậu đăng ảnh mẹ thời trẻ cơ, ông thợ ảnh này cũng ít có ác lắm”.

“Thật sự không hiểu sao ngày xưa lại có kiểu chụp ảnh trông lại chỉ biết bụm miệng cười, đẹp thì ít mà dìm hàng như bạn này thì nhiều. Mình có bà chị còn áo đầm xòe, đăng iư công chúa các kiểu để chụp ảnh nghệ thuật mà chẳng khác gì mụ phù thủy nữa cơ”, N.P góp thêm bình luận của mình vô topic có phần đang sôi động này.

Bên cạnh các bình luận hài hước, các bạn trẻ cũng không ngại ngần góp thêm hình “nghệ thuật” ngày xưa của mình cho mọi người cùng chiêm ngưỡng:

Một trường hợp bị thợ ảnh “nghệ thuật” dìm tuổi khác.

Ai bảo con trai là không chụp ảnh nghệ thuật?

Một cô nàng may mắn gặp được bác nhiếp ảnh có tâm.

Tác giả: Trân Trân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP