Du lịch

Dự thi 'Tuyệt vời Đà Nẵng ơi' để nhận tour du lịch trọn gói

Hiểu được những đam mê và khó khăn của bạn trẻ yêu du lịch, cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” sẽ tiếp năng lượng cho các tín đồ xê dịch với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Nếu là người yêu xê dịch, thích chụp ảnh nhưng không có đủ ngân sách để thực hiện đam mê của mình. Nếu mỗi ngày thức dậy, bạn lại cặm cụi lên danh sách hàng loạt công việc phải thực hiện để hiện thực hóa đam mê, hãy để “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” tiếp sức cùng bạn.

Đơn giản, nhanh chóng

Tất cả những gì bạn cần là chuẩn bị sẵn một bộ 10 ảnh về chuyến du lịch mình từng trải qua ở bất cứ nơi đâu tâm đắc nhất. Sau đó, truy cập vào website danangfantasticity.com để đăng tải bộ ảnh này kèm miêu tả ngắn gọn, súc tích cho từng bức hình, chèn thêm đường link video (nếu có) để bài thi phong phú hơn.

Cuối cùng, bạn click phím Đăng bài để hoàn tất quá trình. Việc còn lại là đợi kết quả vào vòng chung kết.

Đà Nẵng đang vẫy gọi những trái tim mê du lịch qua cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”. Ảnh: tourism.danang.vn

Vòng I sẽ diễn ra từ 5/7 đến 23/8 với các mốc quan trọng sau:

5/7: Phát động cuộc thi

5/7 - 18/8: Nhận bài dự thi và mở cổng bình chọn

18h ngày 18/8: Kết thúc nhận bài dự thi và đóng cổng bình chọn

23/8: Công bố kết quả

Đà Nẵng với rừng vàng, biển bạc luôn là chốn mong đến của nhiều du khách. Ảnh: tourism.danang.vn

Xách balo lên và đi

Vòng I kết thúc, 8 bài dự thi được ban giám khảo lựa chọn và một bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, mọi chi phí (bao gồm vé máy bay khứ hồi nội địa, khách sạn, phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng, vé tham quan và ăn uống để thực hiện chuyến trải nghiệm 4 ngày 3 đêm tại thành phố Đà Nẵng cho 9 thí sinh) sẽ được ban tổ chức chi trả toàn bộ kinh phí.

Để trải nghiệm trọn vẹn Đà Nẵng và chiến thắng trong vòng này, thí sinh chỉ cần trang bị hành lý cá nhân riêng, các dụng cụ làm phim ảnh và một sức khoẻ tràn đầy. Đặc biệt, thí sinh sẽ được các huấn luyện viên đồng hành và chia sẻ những kinh nghiệm chụp ảnh, viết blog và dựng video clip.

Sông Hàn lung linh dưới ánh hoàng hôn. Ảnh: tourism.danang.vn

Vòng chung kết diễn ra từ 31/8 đến 27/9 với các mốc quan trọng sau:

31/8 - 3/9: Chuyến trải nghiệm thực tế tại Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

10/9 - 20/9: Mở cổng bình chọn

18h 20/9: Đóng cổng bình chọn

27/9: Công bố kết quả chung cuộc và trao giải

Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu bạn được trực tiếp khám phá vẻ đẹp thiên nhiên đất trời Đà Nẵng, tự thưởng những phút giây thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao, hòa mình vào những hoạt động thể thao biển, cháy hết mình với đại nhạc hội Cocofest 2017 sôi động và thỏa sức thưởng thức những món ăn thuần tuý có, sang trọng có mà chỉ riêng Đà Nẵng sở hữu.

Cảnh sắc quyến rũ lòng người của biến Đà Nẵng. Ảnh: tourism.danang.vn

Kết thúc cuộc thi, những phần thưởng hấp dẫn trị giá đến 100 triệu đồng từ tiền mặt đến tour du lịch đến Hàn Quốc, voucher nghỉ dưỡng 5 sao sẽ được trao tận tay những người chiến thắng. Nhanh tay đăng những tấm ảnh, những chuyến đi đáng nhớ của bạn tại website danangfantasticity.com trước 18h ngày 20/8. Hãy nuôi đam mê từ những hành động nhỏ và để “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” đồng hành cùng đam mê xê dịch của bạn.

Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: dự thi , du lịch , đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP