Tin địa phương

Du lịch Quảng Bình tham gia liên hoan du lịch biển Nha Trang

Từ ngày 13-16/6, tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) diễn ra liên hoan du lịch biển Nha Trang năm 2024 với chủ đề: “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng”

Liên hoan du lịch biển Nha Trang năm 2024 được tổ chức với quy mô khoảng 200 gian hàng du lịch, thương mại, ẩm thực theo hình thức không gian mở để phục vụ người dân và du khách đến tham quan, tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh, thành tham gia chương trình.

Du khách tham quan gian trưng bày của du lịch Quảng Bình.

Đến với liên hoan, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình cùng các đơn vị: Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng, Công viên Ozo Ecotourism Park đã tích cực quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Quảng Bình đến với du khách trong nước và quốc tế.

Tại gian hàng, các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình còn giới thiệu, trưng bày những sản phẩm OCOP đặc sắc, những sản phẩm du lịch mới, điểm du lịch hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của du khách. Du khách tham quan tại chương trình cũng nhận được những ưu đãi khi tham gia các trò chơi tìm hiểu về du lịch Quảng Bình.

Tham gia liên hoan có nhiều đơn vị, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn.

Tham gia liên hoan du lịch biển Nha Trang là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động của du lịch Quảng Bình trong năm 2024 nhằm kích cầu, quảng bá về du lịch địa phương đến với du khách trong nước và quốc tế.

Tác giả: Diệu Hương

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP