Du lịch

Du khách xem phim khiêu dâm, làm loạn trên chuyến bay

Một du khách người Bangladesh bị bắt vì khỏa thân khi xem phim khiêu dâm và có hành vi tấn công tiếp viên phi hành đoàn trên chuyến bay.

Sự cố xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu OD162 của hãng hàng không Malindo hôm 3/3 vừa qua.

Cụ thể, một du khách nam khoảng 20 tuổi, bắt đầu có hành vi cư xử kỳ lạ kể từ khi máy bay cất cánh. Theo lời cáo buộc, vị khách này thản nhiên xem phim khiêu dâm từ máy tính xách tay của mình. Sau đó, người này thủ dâm tại chỗ dù vẫn có những hành khách xung quanh.

Sự cố xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Malindo Air

Các nhân chứng cho biết, vị khách 20 tuổi cởi bỏ trang phục trong trạng thái gần như khỏa thân rồi đi về phía nhà vệ sinh trên máy bay. Tại đây, các tiếp viên đã tiếp cận vị khách và lịch sự yêu cầu anh ta mặc lại quần áo.

Hoàn toàn phớt lờ trước mọi ý kiến, vị khách người Bangladesh trở nên hung hăng khi tiếp cận với tiếp viên hàng không. Sau đó, các tiếp viên buộc phải khống chế và đưa anh ta trở lại đúng chỗ ngồi. Đại diện hãng hàng không Malindo Air cho biết, cảnh sát sân bay Dhaka đã tạm giữ vị khách này khi máy bay hạ cánh. “Chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định nhằm đảm bảo sự an toàn cho hành khách”, đại diện hãng cho biết.

Hãng hàng không Malindo Air thành lập vào tháng 11/2012, có trụ ở ở Malaysia. Đây là hãng hàng không liên doanh, với tên gọi nguồn gốc từ 2 quốc gia Malaysia và Indonesia.

Tác giả: Quốc Việt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP