Xã hội

Du khách đi lễ chùa bị mất tài sản được nhận lại sau… ít phút

Trong lúc đi lễ chùa Bái Đính, nhiều du khách bị mất và đánh rơi tài sản. Chỉ ít phút sau, lực lượng Công an Ninh Bình đã giúp du khách tìm lại được tài sản bị mất.

Những ngày vừa qua, du khách đổ về chùa Bái Đính (Ninh Bình) du xuân tăng cao đột biết, có ngày lượng khách lên đến hàng chục vạn lượt người. Nhiều du khách khi đến đây đi lễ, tham quan ngôi chùa lớn nhất Việt Nam đã không may bị mất, đánh rơi những tài sản có giá trị.

Trong đó, chị Phạm Thị Trang (SN 1995, quê Thọ Xuân, Thanh Hóa) bị mất hơn 3 triệu đồng, 2 chiếc đồng hồ và các giấy tờ tùy thân khác; anh Nguyễn Đức Tuân (SN 1994, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) cũng bị đánh rơi 3 triệu đồng và các giấy tờ tùy thân.

Anh Tuân vui mừng nhận lại số tài sản bị mất của mình do lực lượng Công an Ninh Bình tìm được và trao trả.

Bị mất tài sản lớn nhất là chị Quách Thu Trang (tỉnh Điện Biên) với số tiền gần 12 triệu đồng, thẻ ATM cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân vào ngày mùng 4 Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 trong lúc tham quan vãn cảnh chùa Bái Đính.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an Ninh Bình làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực chùa Bái Đính (xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn) đã nhanh chóng vào cuộc giúp các du khách tìm lại số tài sản bị mất.

Sau khi bị mất số tài sản giá trị, chỉ ít phút sau chị Phạm Thị Trang cùng anh Nguyễn Đức Tuân đã vui mừng nhận lại được toàn bộ số tài sản của mình.

Chị Quách Thu Trang viết thư cảm ơn các chiến sĩ Công an Ninh Bình sau khi nhận lại tài sản bị mất.

Đối với số tài sản lớn của chị Quách Thu Trang, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo triển khai ngay các biện pháp truy tìm. Chưa đầy 30 phút sau khi nhận được trình báo, Chốt Công an số 20 đảm bảo ANTT tại khu vực Chùa Bái Đính cổ đã tìm lại được đầy đủ tài sản của chị Trang.

Nhận lại tài sản, chị Quách Thu Trang rất cảm động, biết ơn, khen ngợi tinh thần trách nhiệm, liêm khiết của CBCS Công an tỉnh Ninh Bình.

Tác giả: Thái Bá

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP