Kinh tế

Dự án trên đất vàng ở Hà Nội bị bỏ hoang nhiều năm

Nằm tại những vị trí đẹp nhất nhì Thủ đô nhưng những dự án ở các khu đất vàng này đã bị bỏ không từ nhiều năm nay.

Khu "đất vàng" này nằm ngay ngã tư giao giữa đường Hàng Bài và Hai Bà Trưng nên có mặt tiền nằm trên cả hai tuyến phố. (Ảnh: Kinh tế & Tiêu dùng)

Khu đất tại địa chỉ số 6 Đào Duy Anh đã “bỏ hoang” nhiều năm gây bức xúc trong dư luận. (Ảnh: báo Xây Dựng)

Giữa con phố trung tâm Láng Hạ (quận Ba Đình, Hà Nội), căn nhà tập thể sừng sững tại số 93 từng được người dân gọi với cái tên mỹ miều "đất vàng chung cư". (Ảnh: Tri Thức Trẻ)

Khu tập thể 93 Láng Hạ (quận Ba Đình, Hà Nội) hiện giờ không khác gì căn nhà hoang u ám. (Ảnh: Tri Thức Trẻ)

Dự án Trung tâm thương mại ở số 5 Lê Duẩn khởi công từ năm 2010, dự kiến năm 2012 sẽ đi vào hoạt động, nhưng đến nay dự án mới chỉ hoàn thiện xong phần thô và bị bỏ hoang. (Ảnh: VTC News)

Dự án Twin Tower là tổ hợp dịch vụ công cộng, nhà ở cho thuê và văn phòng cho thuê vị trí số 1152 – 1154 đường Láng, mặt tiền của dự án vẫn là các cửa hàng cho thuê nhỏ lẻ. (Ảnh: Reatimes)

Dự án 131 Thái Hà được ''mệnh danh'' là "chung cư hoang". Mặc dù được khởi công xây dựng từ chục năm nay nhưng đến giờ dự án vẫn bị bỏ trống. (Ảnh: Phapluatplus)

Dự án rộng 4.000 m2 tại số 22 - 24 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã bị bỏ hoang 8 năm nay. Trước đây, dự án này thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh hiện nay khu đất đã đổi chủ. (Ảnh: Kinh tế & Tiêu dùng)

Khu "đất vàng" này nằm ngay ngã tư giao giữa đường Hàng Bài và Hai Bà Trưng nên có mặt tiền nằm trên cả hai tuyến phố. (Ảnh: Kinh tế & Tiêu dùng)

Tác giả: Phương Hoài

Nguồn tin: BÁO ĐIỆN TỬ VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP