Thể thao

ĐT Việt Nam bị cầm hòa trận mở màn giải U16 nữ ĐNÁ 2018

Đặt quyết tâm lớn ở lượt trận mở màn giải U16 nữ ĐNÁ 2018, nhưng với việc các chân sút phung phí cơ hội, đội tuyển U16 nữ Việt Nam đã bị U16 Myanmar cầm hòa với tỷ số 0-0.

Trong trận đấu chiều qua, HLV Nguyễn Thị Mai Lan của đội tuyển U16 nữ Việt Nam đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có trong tay với quyết tâm giành trọn 3 điểm ở lượt trận mở màn. Ngay những phút đầu hiệp 1, đội tuyển U16 Việt Nam đã tạo ra một loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Theo đó, phút thứ 6, Vũ Thị Hoa có cú dứt điểm đầy bất ngờ khiến khung thành của U16 Myanmar chao đảo. Chỉ 7 phút sau đó, Vũ Thị Hoa tiếp tục có cơ hội ghi bàn mở tỷ số trận đấu nhưng không tận dụng thành công.

ĐT U16 nữ Việt Nam bị cầm hòa lượt trận mở màn giải ĐNÁ 2018

Trước sức ép của U16 nữ Việt Nam, phải đến phút 25, U16 nữ Myanmar mới có tình huống nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành của thủ môn Kiều Oanh, nhưng cú dứt điểm của Su Pyae Pyae Kyaw bóng đi không chính xác.

Đến phút 28, Thanh Thảo một mình đi bóng đột phá từ trung lộ đối diện thủ môn Sein Lat Lat Oo trước khung thành trống. Tiếc rằng Thanh Thảo đã không thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Những phút cuối hiệp 1 trận đấu bị ảnh hưởng bởi trời mưa và tỷ số 0-0 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc hiệp đấu vang lên.

Trời mưa tiếp tục ảnh hưởng đến hiệp thi đấu thứ hai, trời mưa làm giảm tầm nhìn và tiêu tốn khá nhiều thể lực cầu thủ 2 đội. Dù đã có hàng loạt sự điều chỉnh về nhân sự nhưng U16 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương và chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ tại bảng A giữa Singapore và Malaysia trên sân vận động Athletic Jaka Baring 1 cũng kết thúc với kết quả hòa 3-3. Vào ngày 3/5 tới, đội tuyển U16 nữ Việt Nam gặp đối thủ thứ hai tại bảng A Singapore. Trận đấu diễn ra lúc 16h trên sân Bumi Sriwijaya (tp Palembang - Indonesia).

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP