Thể thao

ĐT Campuchia thận trọng trước chuyến làm khách Việt Nam sau thất bại ở Indonesia

Sau thất bại trước Indonesia tối ngày 4/10, ban huấn luyện và các cầu thủ Campuchia đã tỏ ra thận trọng hơn trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019.

Chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới, ĐT Campuchia đã chọn Indonesia là đội tuyển để thi đấu giao hữu nhằm kiểm tra lực lượng và tạo bước đà cho cuộc đối đầu với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Trước khi bước vào trận đấu tối ngày 4/10, các cầu thủ và cả HLV Leonardo Vitorino đều đặt quyết tâm tạo bất ngờ trước Indonesia để có thể làm bàn đạp chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

ĐT Campuchia đã thảm bại trong chuyến làm khách của Indonesia

Tuy nhiên, Campuchia đã không thành công trong mục tiêu của mình khi nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-3 trước đội bóng xứ sở Vạn đảo. Sau thất bại ở trận đấu tối ngày 4/10, cầu thủ và ban huấn luyện ĐT Campuchia đã tỏ ra thận trọng hơn trong những phát biểu với báo chí về mục tiêu trong trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây.

Theo đó, trao đổi với báo chí quốc tế, thủ môn Sereymath của đội tuyển Campuchia thừa nhận rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn với đội khách bởi lối chơi của Việt Nam khá giống với Indonesia. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đang nắm giữ hàng loạt lợi thế về sân nhà cũng như tâm lý thi đấu.

BHL của ĐT Campuchia cũng cho rằng với thời gian 10 ngày chuẩn bị rất khó để họ có thể tạo nên những bước đột phá lớn về chuyên môn trong việc chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình. Bên cạnh đó, ở lần tập trung này, ĐT Campuchia còn bị tổn thất lực lượng khi tiền vệ trụ cột Udom là vừa bị HLV Leornardo Vitorino bị gạch tên vì không tập trung đúng giờ. Đây là một mất mát lớn với ĐT Campuchia bởi tiền vệ này là người luôn thực hiện các quả đá phạt trực tiếp, phạt góc của đội bóng xứ Chùa tháp và là tác giả của bàn thắng duy nhất, giúp ĐT Campuchia giành chiến thắng sốc với tỷ số 1-0 trước ĐT Afghanistan.

Ở thời điểm hiện tại chỉ còn duy nhất hậu vệ Bin Chantha Thierry (gốc Pháp) là tự tin đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước ĐT Việt Nam trong lần tái đấu này.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP