Xã hội

Đồng Nai: Phát hiện thi thể nghi bị giết dưới mương nước

Nạn nhân được xác định đã chết cách thời điểm phát hiện khoảng 10 giờ đồng hồ. Thi thể có nhiều vết xước ở bàn tay, phía sau lưng có vết máu nghi bị đâm.

Đến trưa 17/10, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng, tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ phát hiện xác chết dưới mương nước thuộc ấp Nguyễn Huệ 2 (xã Quang Trung, huyện Thống Nhất).

Theo đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, nhiều người dân đi làm rẫy đã hoảng sợ khi phát hiện xác chết nằm dưới mương nước thuộc địa bàn ấp Nguyễn Huệ 2. Những người phát hiện nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, nạn nhân là nam giới, khoảng 60 tuổi, chưa rõ danh tính. Thời điểm phát hiện, người xấu số mặc áo khoác màu trắng, phía trong mặc bộ đồ màu nâu (áo thường dùng cho phật tử mặc khi đi chùa).

Bàn tay nạn nhân có nhiều vết xước, phía sau lưng có vết máu nghi bị đâm. Gần vị trí thi thể, lực lượng chức năng phát hiện có 2 nón bảo hiểm và nhiều vết cỏ bị trượt còn mới.

Cơ quan điều tra xác định, người đàn ông xấu số đã tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 10 giờ đồng hồ.

Một cán bộ công an có mặt tại hiện trường cho biết, đây có khả năng là vụ án giết người. Bởi, hiện trường có nhiều xáo trộn, có nhiều dấu hiệu khác với những vụ phát hiện xác chết thông thường trước đó.

Cán bộ này cũng khẳng định, thông tin xác chết bỏ trong bao tải đang lan truyền trên một số trang mạng xã hội là không chính xác.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP