Thể thao

Đội trưởng Thanh Hóa lĩnh án phạt nguội vì hành vi bạo lực

Pape Omar nhận án phạt treo giò ba trận và 15 triệu đồng vì đánh cùi chỏ cầu thủ của Nam Định, trong trận hòa 1-1 ở vòng 11 V-League 2018 cuối tuần trước.

Oamr (áo vàng) bị treo giò ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Thanh Hóa. Ảnh: Lâm Thỏa.

Án phạt được Ban kỷ luật đưa ra sau buổi họp sáng nay 6/6. Tình huống được truy xét diễn ra ở phút 40. Sau pha tranh bóng cùng ngã xuống, Omar giật cùi chỏ thẳng vào mặt Hạ Long. Pha đánh nguội của thủ quân Thanh Hóa khá kín nên trọng tài Hiền Triết không phát hiện ra để rút thẻ.

Với việc Omar bị treo giò, Thanh Hóa rơi vào khủng hoảng lực lượng. Đội bóng á quân mùa trước mới chấm dứt hợp đồng với Ryutaro Karube. Họ cũng thực hiện chiến dịch “bàn tay sắt”, thanh lý hàng loạt cầu thủ như đội phó Mai Tiến Thành, trung vệ nhập tịch Van Bakel, bộ đôi tiền vệ Hoàng Thanh Bình, Lê Quốc Phương vì lý do “không chơi hết mình”.

Về việc này, tiền vệ Mai Tiến Thành cho biết: “Lãnh đạo Thanh Hoá nói sao là quyền của họ. Tôi chỉ biết HLV Đức Thắng nói với tôi rằng tôi lớn tuổi rồi, không nằm trong kế hoạch của anh ấy. Tôi không muốn đôi co nhiều làm gì. Đội cần thì tôi cống hiến, không thì thôi”.

Thanh Hoá là đội bóng sở hữu lực lượng chất lượng hàng đầu V-League 2018. Tuy nhiên, hiện tại họ mới có ba trận thắng và bốn trận hòa sau 11 vòng. HLV Marian Mihail từ chức chỉ sau sáu vòng, trong khi người lên thay thế là HLV Đức Thắng cũng chỉ giúp đội có được một trận thắng, hai trận hòa trong sáu trận cầm quân ở V-League mùa này.

Tác giả: Lâm Thỏa

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP