Video

Đội trưởng Lương Xuân Trường trổ tài vẩy rau sống

'Vẩy rau là một việc quá đơn giản', Xuân Trường khẳng định.

Trong video, đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường được một người bạn thách thức làm động tác vẩy rau sống. Xuân Trường tỏ ra tự tin: "Vẩy rau là một việc quá đơn giản". Ngay sau đó, anh đã thể hiện động tác vẩy rau sống thành công và nở nụ cười đắc chí với đồng đội kiểu như muốn nói 'Đấy, thấy chưa'.

Đoạn video ngắn đã cũ nhưng ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về hơn một triệu lượt xem từ cộng đồng. Nhiều các cô gái đã thừa nhận bị "đánh gục" trước những biểu cảm của anh chàng đội trưởng U23 Việt Nam. "Nhắm mắt mà vẫn vẩy được rau kìa, kinh thật. Trường ơi, về với em. Hằng ngày em sẽ rửa rau còn anh vẩy rau nhé", tài khoản Minh Châu hài hước. Facebooker Hạnh Mango phát biểu: "Tôi không biết vẩy rau, toàn vung be bét ra ngoài thôi. Thôi thì sau này đành nhờ Trường Híp vẩy hộ vậy".

Người dùng Facebook Ngọc Tuyết viết: "Mỗi lần mẹ tôi bắt tôi vẩy rau là y như rằng mẹ tôi lại bảo 'thôi khỏi đi. Đợi sau lấy chồng rồi chồng mày dạy cho cách vẩy rau'. Có lẽ nào tôi đã tìm được người chồng thực sự của mình". "Tôi nói thật mấy em cậu thủ này làm gì cũng khiến nhiều đứa con gái thao thức", một tài khoản khác nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: trổ tài , vẩy rau , xuân trường

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP